scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hội thảo Esuhai - cơ hội việc làm tại Nhật Bản cho sinh viên trường Vabis Hồng Lam
30/09/2016
1652
Trung tuần tháng 9/2016, công ty Esuhai chi nhánh Vũng Tàu lần đầu tiên đem cơ hội việc làm tại Nhật Bản đến cho các bạn học sinh, sinh viên trường Cao đẳng Nghề Quốc tế Vabis Hồng Lam (Trường Chinh, Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu). Buổi hội thảo có sự hiện diện của quý thầy, cô cùng gần 100 học sinh, sinh viên của trường tham gia.

 

 

Tại buổi hội thảo, đại diện công ty Esuhai chi nhánh Vũng Tàu đã giới thiệu với nhà trường, các thầy, cô và đặc biệt là các bạn sinh viên thông tin chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản từ quy trình, điều kiện đăng ký tham gia, các ngành nghề đang tuyển dụng, mức lương, thời gian đào tạo và tham gia làm việc… cùng những lợi ích mà các bạn trẻ có được khi tham gia chương trình từ công ty Esuhai. 

 

 

 

Hội thảo tư vấn và tuyển dụng việc làm tại Nhật Bản của Esuhai đã mở ra cho các bạn học sinh, sinh viên trường Cao đẳng Nghề Quốc tế Vabis Hồng Lam những cơ hội mới, hướng đi mới sau khi tốt nghiệp sẽ nhanh chóng có được việc làm lương cao cùng trình độ ngoại ngữ, trình độ chuyên môn, kinh nghiệm tích lũy quý giá để giúp các bạn có điều kiện, tiền đề phát triển công việc, nghề nghiệp cũng như vị trí xã hội trong tương lai.

 

 

Trong thời gian tới, Esuhai chi nhánh Vũng Tàu tiếp tục xúc tiến việc hợp tác chương trình liên kết đào tạo nghề, kỹ năng làm việc và tạo việc làm cho các bạn học viên sau khi tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghề Quốc tế Vabis Hồng Lam.

 

Dự kiến, khóa học tiếp theo của Esuhai chi nhánh Vũng Tàu sẽ khai giảng vào đầu tháng 10/2016. Các ứng viên có độ tuổi từ 18 – 30 đã tốt nghiệp Trung học phổ thông, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học trên địa bàn tỉnh và các khu vực lân cận nếu quan tâm và muốn được tư vấn, đăng ký tham gia chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản của công ty Esuhai có thể liên hệ trực tiếp tại công ty Esuhai chi nhánh Bà Rịa – Vũng Tàu (486A Trương Công Định, P. 8, TP. Vũng Tàu). Điện thoại: (064) 6254 297 và chi nhánh tại trường Cao đẳng Nghề Bà Rịa – Vũng Tàu (KP Thanh Tân, Thị trấn Đất Đỏ, H. Đất Đỏ, Bà Rịa – Vũng Tàu).


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này