scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ ký hợp đồng bảo lãnh tháng 05/2016
16/05/2016
1108
ESO - Ngày 10.05.2016, công ty Esuhai đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng bảo lãnh tín chấp cho gia đình các bạn Thực tập sinh sẽ xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc vào tháng 06/2016.

Trong buổi lễ, anh Xuân Lanh - Trợ lý Giám đốc công ty Esuhai đã gửi lời chúc mừng đến gia đình các bạn Thực tập sinh chuẩn bị xuất cảnh và chia sẻ với quý phụ huynh ý nghĩa của chương trình Thực tập sinh tại Nhật Bản. Đồng thời, anh đại diện công ty nói lên mong muốn đồng hành cùng gia đình cổ vũ, động viên, chia sẻ khó khăn của các bạn trong suốt ba năm các bạn sống và làm việc tại Nhật.(ảnh dưới)

Phần cuối chương trình, nhân viên phòng Pháp chế công ty Esuhai đã hướng dẫn gia đình và các bạn Thực tập sinh cách thức điền hồ sơ và tiến hành ký hợp đồng bảo lãnh dưới sự chứng kiến của đại diện phòng công chứng (ảnh dưới).

Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool gửi lời chúc sức khỏe đến các bạn Thực tập sinh cùng gia đình; chúc các bạn luôn vững tin, quyết tâm hoàn thành tốt chương trình Thực tập sinh tại Nhật Bản và trở về đóng góp sức trẻ, xây dựng phát triển đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này