scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chiêu sinh Lớp Quản Lý Sản Xuất khai giảng tháng 05/2016
12/05/2016
1523
ESO - Bạn muốn ứng tuyển ở vị trí công việc Quản lý tại các công ty Nhật nhưng vẫn chưa thật tự tin với kiến thức và kỹ năng của mình. Bạn cần bổ sung kiến thức và kỹ năng làm việc với các Công Ty Nhật? Để đáp ứng nhu cầu muốn trau dồi thêm các kỹ năng quản lý công việc, ESUHAI mở Lớp đào tạo kỹ năng cho đối tượng là Thực tập sinh về nước, Nhân viên văn phòng, quản lý cấp trung, các đối tượng là công nhân viên, kỹ sư đang làm việc cho các doanh nghiệp Nhật Bản và Việt Nam.

Hoàn thành sau khóa học, học viên sẽ có những kỹ năng sau:
- Tác phong công việc
- Kỹ năng quản lý: Cách quản lý dây chuyền; quản lý nhóm công nhân
- Quản lý sản xuất: Lên kế hoạch, đảm bảo tiến độ sản xuất
- Quản lý chất lượng: Kaizen, 7QC, 5S

Esuhai đã triển khai được rất nhiều Khóa đào tạo Quản Lý Sản Xuất cho các bạn Thực tập sinh trở về nước sau 03 năm tu nghiệp tại Nhật. Esuhai tiếp tục mở khóa mới vào tháng 05/2016, với mục tiêu đào tạo, giáo dục và giới thiệu việc làm.

Đối tượng:
- Thực tập sinh Nhật Bản về nước
- Nhân viên văn phòng
- Quản lý cấp trung...

Chương trình đào tạo:
- Khai giảng khóa mới: Tháng 05/2016
- Thời gian:5buổi/tuần
- Địa điểm: Công Ty ESUHAI
  40/12 – 40/14Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Nội dung chương trình học:

  • Giáo dục nhận thức - Hiểu để thăng tiến trong Công Ty Nhật: Tác phong chuyên nghiệp, Văn hóa chuyên nghiệp, Phương thức quản lý của công ty Nhật.
  • Đào tạo kỹ năng cơ bản: 5S,Teamwork, Báo cáo, Thuyết trình...
  • Đào tạo kỹ năng nâng cao: QLCL 6sigma,7QC, 5M; QLSX; Nâng cao năng suất lao động; Kỹ năng Quản Lý của Tổ trưởng sản xuất.
  • Kỹ năng vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint…
  • Tiếng Nhật nâng cao trong nhà máy sản xuất Nhật Bản
  • Chương trình ngoài đào tạo tiếng Nhật sử dụng trong công việc, các kiến thức về văn hóa Nhật Bản, tác phong làm việc, quy định nguyên tắc làm việc trong các công ty Nhật Bản, kỹ năng quản lý trong các công ty Nhật Bản ở Việt Nam cũng được lồng ghép vào. 

Trung tâm đào tạo Công Ty Esuhai tại Quận Tân Bình với đội ngũ giảng viên, Nhân viên đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy, huấn luyện kỹ năng làm việc, kỹ năng chuyên môn.Công Ty Esuhai bắt đầu khai giảng lớp Quản Lý Sản Xuất Khóa mới với mục tiêu đào tạo, giáo dục và hỗ trợ giới thiệu việc làm.

Quyền lợi khi tham gia khóa học:
* Ưu tiên giảm học phí cho 5 bạn tham gia đóng phí đầu tiên
* Được tư vấn, định hướng phát triển công việc hiện tại, kế hoạch ngắn hạn, dài hạn
* Thường xuyên giới thiệu công việc phù hợp với chuyên môn và nguyện vọng.
* Được hỗ trợ Tiếng Nhật cả sau khi tốt nghiệp, đi làm

Mục tiêu ESUHAI đề ra không những giúp hoàn thiện và bổ sung những kỹ năng cần có trong công việc cho Thực tập sinh mà còn mong muốn tạo điều kiện tìm được công việc phù hợp với khả năng của từng bạn.

TUYỂN DỤNG & GIỚI THIỆU VIỆC LÀM CHO THỰC TẬP SINH VỀ NƯỚC

Các bạn về nước muốn phát triển nghề nghiệp trong tương lai. Dù bạn là ai, nhưng trong tâm tư, nguyện vọng của các bạn luôn hướng đến mục tiêu trong cuộc sống. Thì tại đây, chỉ có Esuhai mới có thể là cầu nối để thu hút và tạo cơ hội việc làm cho các bạn.

Công ty ESUHAI - Trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và giới thiệu nguồn nhân sự cho các doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam và Nhật bản. ESUHAI không chỉ phái cử Thực tập sinh sang Nhật làm việc mà bên cạnh đó còn có chương trình hỗ trợ việc làm cho Thực tập sinh sau khi về nước.

Hiện tại, Đối tác của ESUHAI là các Công Ty Nhật đang cần tuyển rất nhiều vị trí ưu tiên dành cho  Thực tập sinh về nước làm việc tại Việt Nam:

1/Công ty ME chuyên sản xuất các vật liệu Nông Nghiệp, các chất phân bón tự nhiên, hóa học, phân bón lên men. Là những Công Ty đầu tiên trong lĩnh vực cùng với chất lượng hàng đầu, Công Ty ngày càng phát triển và mở rộng sản xuất

ME Việt Nam đang đi vào hoạt động và mở rộng thị trường tại đây. Công Ty mong muốn tuyển dụng: TRỢ LÍ TỔNG VỤ KIÊM PHIÊN DỊCH

【アシスタント募集】TUYỂN TRỢ LÝ TỔNG VỤ KIÊM PHIÊN DỊCH - VIỆC LÀM TIÊNG NHẬT - LÀM VIỆC TẠI ĐỒNG NAI

Thông tin chi tiết xem tại: http://www.vieclamjapan.com/…/91TUYEN-TRO-LY-TONG-VU-KIEM-P…

2/  Công ty MKSK VN là công ty với vốn 100% từ Nhật Bản. Là một trong những công ty Nhật lâu đời và lớn mạnh tại Việt Nam. Công ty chuyên sản xuất các trang thiết bị, dụng cụ dành cho nhà bếp và những thiết bị gia dụng như máy bơm gia đình.

Để đạt được chất lượng Nhật Bản ngay tại Việt Nam, Công Ty đã đầu tư hoàn toàn hệ thống cơ sở vật chất và máy móc sản xuất từ Nhật Bản. Trong kế hoạch mở rộng qui mô sản xuất, công ty đang cần tuyển: NHÂN VIÊN KỸ THUẬT ĐIỆN TỬ [電気技術管理]TUYỂN NHÂN VIÊN KỸ THUẬT ĐIỆN TỬ - VIỆC LÀM TIẾNG NHẬT - LÀM VIỆC TẠI TPHCM

Thông tin chi tiết xem tại:

http://www.vieclamjapan.com/vacancy/VA3DBE4/86TUYEN-NHAN-VIEN-KY-THUAT-DIEN-TU-VIEC-LAM-TIENG-NHAT-LAM-VIEC-TAI-TPHCM.html

3/Công ty MKSK VN là Công ty với vốn 100% từ Nhật Bản. Là một trong những công ty Nhật lâu đời và lớn mạnh tại Việt Nam. Công ty chuyên sản xuất các trang thiết bị, dụng cụ dành cho nhà bếp và những thiết bị gia dụng như máy bơm gia đình.

Để đạt được chất lượng Nhật Bản ngay tại Việt Nam, công ty đã đầu tư hoàn toàn hệ thống cơ sở vật chất và máy móc sản xuất từ Nhật Bản. Trong kế hoạch mở rộng qui mô sản xuất, công ty đang cần tuyển:

[電気技術管理] TUYỂN NHÂN VIÊN KỸ THUẬT CƠ KHÍ - VIỆC LÀM TIẾNG NHẬT - LÀM VIỆC TẠI TPHCM

Thông tin chi tiết xem tại:

http://www.vieclamjapan.com/vacancy/VA3DBE5/86-TUYEN-NHAN-VIEN-KY-THUAT-CO-KHI-VIEC-LAM-TIENG-NHAT-LAM-VIEC-TAI-TPHCM.html

4/Công Ty MKSK VN là Công Ty với vốn 100% từ Nhật Bản. Là một trong những Công Ty Nhật lâu đời và lớn mạnh tại Việt Nam. Công Ty chuyên sản xuất các trang thiết bị, dụng cụ dành cho nhà bếp và những thiết bị gia dụng như máy bơm gia đình.

Để đạt được chất lượng Nhật Bản ngay tại Việt Nam, công ty đã đầu tư hoàn toàn hệ thống cơ sở vật chất và máy móc sản xuất từ Nhật Bản. Trong kế hoạch mở rộng qui mô sản xuất, Công Ty đang cần tuyển:

[金型保持管理募集]TUYỂN NHÂN VIÊN BỘ PHẬN KHUÔN - VIỆC LÀM TIẾNG NHẬT - LÀM VIỆC TẠI TPHCM

Thông tin chi tiết xem tại:

http://www.vieclamjapan.com/vacancy/VA3DBE6/86TUYEN-NHAN-VIEN-BO-PHAN-KHUON-VIEC-LAM-TIENG-NHAT-LAM-VIEC-TAI-TPHCM.html

5/Công ty MKSK VN là công ty với vốn 100% từ Nhật Bản. Là một trong những công ty Nhật lâu đời và lớn mạnh tại Việt Nam. Công ty chuyên sản xuất các trang thiết bị, dụng cụ dành cho nhà bếp và những thiết bị gia dụng như máy bơm gia đình.

Để đạt được chất lượng Nhật Bản ngay tại Việt Nam, công ty đã đầu tư hoàn toàn hệ thống cơ sở vật chất và máy móc sản xuất từ Nhật Bản. Trong kế hoạch mở rộng qui mô sản xuất, công ty đang cần tuyển:

[金型技術者]TUYỂN TRƯỞNG NHÓM BẢO TRÌ KHUÔN - VIỆC LÀM TIẾNG NHẬT - LÀM VIỆC TẠI TPHCM

Thông tin chi tiết xem tại:

http://www.vieclamjapan.com/vacancy/VA3DBE7/85TUYEN-TRUONG-NHOM-BAO-TRI-KHUON-VIEC-LAM-TIENG-NHAT-LAM-VIEC-TAI-TPHCM.html

6/Công ty MKSK VN là công ty với vốn 100% từ Nhật Bản. Là một trong những công ty Nhật lâu đời và lớn mạnh tại Việt Nam. Công ty chuyên sản xuất các trang thiết bị, dụng cụ dành cho nhà bếp và những thiết bị gia dụng như máy bơm gia đình.

Để đạt được chất lượng Nhật Bản ngay tại Việt Nam, công ty đã đầu tư hoàn toàn hệ thống cơ sở vật chất và máy móc sản xuất từ Nhật Bản. Trong kế hoạch mở rộng qui mô sản xuất, công ty đang cần tuyển:

[ 総務人事募集]TUYỂN NHÂN VIÊN TỔNG VỤ - MUA HÀNG - VIỆC LÀM TIẾNG NHẬT - LÀM VIỆC TẠI TPHCM

Thông tin chi tiết xem tại:

http://www.vieclamjapan.com/vacancy/VA3DBE9/-86TUYEN-NHAN-VIEN-TONG-VU-MUA-HANG-VIEC-LAM-TIENG-NHAT-LAM-VIEC-TAI-TPHCM.html

7/TUYỂN 5 VỊ TRÍ BIẾT TIẾNG NHẬT LÀM VIỆC TẠI Q7, TPHCM

Công ty MKSK VN là công ty với vốn 100% từ Nhật Bản. Là một trong những công ty Nhật lâu đời và lớn mạnh tại Việt Nam. Công ty chuyên sản xuất các trang thiết bị, dụng cụ dành cho nhà bếp và những thiết bị gia dụng như máy bơm gia đình.

Hiện tại trong kế hoạch mở rộng qui mô sản xuất, công ty đang cần tuyển các vị trí:

1/  VỊ TRÍ 1: [電気技術管理] TUYỂN NHÂN VIÊN KỸ THUẬT ĐIỆN TỬ

2/  VỊ TRÍ 2: [電気技術管理] TUYỂN NHÂN VIÊN KỸ THUẬT CƠ KHÍ

3/  VỊ TRÍ 3: [金型保持管理募集]TUYỂN NHÂN VIÊN BỘ PHẬN KHUÔN

4/VỊ TRÍ 4: [ 総務人事募集]TUYỂN NHÂN VIÊN TỔNG VỤ - MUA HÀNG

5/VỊ TRÍ 5: [金型技術者]TUYỂN TRƯỞNG NHÓM BẢO TRÌ KHUÔN

Thông tin chi tiết xem tại:

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1746662655554212&set=a.1485053935048420.1073741829.100006314825423&type=3&theater

8/Công ty ME chuyên sản xuất các vật liệu nông nghiệp, các chất phân bón tự nhiên, hóa học, phân bón lên men. Là những công ty đầu tiên trong lĩnh vực cùng với chất lượng hàng đầu, công ty ngày càng phát triển và mở rộng sản xuất

ME Việt Nam đang đi vào hoạt động và mở rộng thị trường tại đây. Công ty mong muốn tuyển dụng: TRỢ LÍ TỔNG VỤ KIÊM PHIÊN DỊCH

【アシスタント募集】TUYỂN TRỢ LÝ TỔNG VỤ KIÊM PHIÊN DỊCH - VIỆC LÀM TIÊNG NHẬT - LÀM VIỆC TẠI ĐỒNG NAI

Thông tin chi tiết xem tại:

http://www.vieclamjapan.com/vacancy/VA3DBDA/.../TUYEN-TRO-LY-TONG-VU-KIEM-PHIEN-DICH-VIEC-LAM-TIENG-NHAT-LAM-VIEC-TAI-DONG-NAI.html

9/ Công ty du lịch IT&T với hơn 20 năm đồng hành cùng du lịch Việt. IT&T là nhà tổ chức tour du lịch đầu tiên đạt chứng chỉ ISO tại Việt Nam. IT&T xây dựng các giải pháp tốt nhất cho nhu cầu giải trí của từng khách hàng và cung cấp các tour du lịch sang trọng, thư giãn đáng nhớ, sáng tạo cho tất cả du khách du lịch đến Đông Dương.

Để đáp ứng nhu cầu phục vụ các du khách đến từ Nhật Bản ngày càng tăng. Chúng tôi cần tuyển dụng vị trí Nhân viên văn phòng hỗ trợ khách hàng Nhật Bản làm việc tại TP.HCM.

TUYỂN NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI TOUR - VIỆC LÀM TIẾNG NHẬT - LÀM VIỆC TẠI TPHCM

Thông tin chi tiết xem tại:

http://www.vieclamjapan.com/vacancy/VA3DBDE/TUYEN-NHAN-VIEN-DIEU-PHOI-TOUR-VIEC-LAM-TIENG-NHAT-LAM-VIEC-TAI-TPHCM.html

10/  Công ty MKSK VN là công ty với vốn 100% từ Nhật Bản. Là một trong những công ty Nhật lâu đời và lớn mạnh tại Việt Nam. Công ty chuyên sản xuất các trang thiết bị, dụng cụ dành cho nhà bếp và những thiết bị gia dụng như máy bơm gia đình.

Để đạt được chất lượng Nhật Bản ngay tại Việt Nam, công ty đã đầu tư hoàn toàn hệ thống cơ sở vật chất và máy móc sản xuất từ Nhật Bản. Trong kế hoạch mở rộng qui mô sản xuất, công ty đang cần tuyển:

[金型技術者]TUYỂN TRƯỞNG NHÓM BẢO TRÌ KHUÔN - VIỆC LÀM TIẾNG NHẬT - LÀM VIỆC TẠI TPHCM

Thông tin chi tiết xem tại:

http://www.vieclamnhatban.com/vacancy/.../TUYEN-NHAN-VIEN-BO-PHAN-KHUON-VIEC-LAM-TIENG-NHAT-LAM-VIEC-TAI-TPHCM.html

Các ứng viên quan tâm vui lòng đăng ký tham gia

Người phụ trách: Ms. Hường                   

Địa điểm: 40/12, 40/14Ấp Bắc, P.13, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Email: thihuong@esuhai.com

Điện thoại: (08 ) 62 666 222(Số nội bộ:  303)

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này