scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai khai giảng khóa tiếng Nhật thứ II tại Đại học Tiền Giang
21/04/2016
1401
ESO - Ngày 19.04.2016, công ty Esuhai đã khai giảng lớp tiếng Nhật tại Đại học Tiền Giang. Khóa học nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của lãnh đạo trường và các bạn sinh viên.

Tiếp nối thành công của khóa tiếng Nhật đầu tiên của trường Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool tại chi nhánh Đại học Tiền Giang, khóa tiếng Nhật thứ hai được khai giảng dựa trên nhu cầu trau dồi ngoại ngữ ngày càng cao của sinh viên trường Đại học Tiền Giang nhằm chuẩn bị năng lực ứng tuyển vào các công ty Nhật hoặc tham gia chương trình làm việc tại Nhật do công ty Esuhai phái cử.

Ths. Đinh Quốc Cường - Giám đốc Trung tâm Quan hệ doanh nghiệp và Tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Tiền Giang đánh giá cao tính ứng dụng của chương trình đào tạo tiếng Nhật của công ty Esuhai với mục tiêu hướng đến “Thực học - Thực làm - Thực nghề”. Đây là lớp tiếng Nhật (N5) thứ hai được mở tại Trường ĐH Tiền Giang, thuộc chương trình “Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản” trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường ĐH Tiền Giang với Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool.

Theo thầy Đinh Quốc Cường, trường Đại học Tiền Giang đã có sự khảo sát kỹ lưỡng về thái độ dạy và học của giáo viên và sinh viên khi tham gia lớp tiếng Nhật. Thầy đưa ra những nhận xét đáng khích lệ của chương trình tiếng Nhật lần đầu tiên được triển khai tại Đại học Tiền Giang: “Tôi thấy rằng chỉ sau một tháng tham gia khóa tiếng Nhật, thái độ và tinh thần học tập các các em có sự tiến bộ rõ rệt. Tôi hy vọng mô hình học tập này sẽ được nhân rộng để các bạn sinh viên sớm tiếp cận cơ hội làm việc tại Nhật Bản.”

 

Trong tương lai, trường Đại học Tiền Giang muốn kết hợp với công ty Esuhai nhân rộng mô hình lớp tiếng Nhật, gửi các bạn sinh viên ưu tú của nhà trường vào học các lớp đào tạo tác phong do Esuhai - KaizenYoshidaSchool đào tạo để xây dựng đội ngũ sinh viên tích cực, tiên phong trong phong trào thay đổi, cải thiện thái độ học tập, thiết lập mục tiêu, định hướng phát triển nghề nghiệp lâu dài cho bản thân.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này