scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Công ty Esuhai - Đại học Công Nghiệp TP. HCM tiến tới mối quan hệ hợp tác
14/04/2016
1924
ESO - Năm 2016, công ty Esuhai chạm mốc lịch sử với chặng đường 10 năm trong lĩnh vực hoạt động đào tạo, tư vấn và cung ứng nhân lực cao cấp cho thị trường Nhật Bản và là công ty đầu tiên cũng như duy nhất trong ngành được tổ chức JICA của Nhật hỗ trợ vốn vay ODA để xây dựng nên “Trung tâm đào tạo nguồn nhân lực Việt-Nhật” có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh. Tính đến năm 2015, công ty Esuhai đã đào tạo và phái cử hơn 326 Kỹ sư trên tổng số 10.000 học viên đang làm việc tại Nhật. Hiện tại công ty cũng đang đào tạo hơn 1500 Học viên tại trường KaizenYoshidaSchool.

Trong khi đó, Trường Đại học Công nghiệp TP. HCM là một trong những cơ sở giáo dục đại học lớn tại Việt Nam với bề dày lịch sử trong việc đào tạo ra những kỹ sư, cử nhân chất lượng đào tạo hàng đầu. Luôn tạo cơ hội cho hàng ngàn sinh viên khắp cả nước được tiếp cận với những nền kỹ thuật, công nghệ hiện đại, cùng với những kỹ năng thực tiễn.

Tận dụng những thế mạnh của hai bên, chúng tôi tiến tới Sự hợp tác, gắn kết nhằm đánh dấu một bước tiến mới trong quan hệ giữa Trường Đại học Công Nghiệp TPHCM và Công ty Esuhai trong việc tư vấn, định hướng, tuyển dụng và phái cử kỹ sư Cao Cấp sang Nhật làm việc. Qua đó, Công Ty Esuhai sẽ trở thành đối tác tin cậy và tiềm năng giúp các bạn kỹ sư có cơ hội mở rộng tầm hiểu biết và tiến gần tới ước mơ được tiếp cận với đất nước có nền kỹ thuật khoa học và công nghệ hàng đầu thế giới.

Để đánh dấu sự hợp tác này Vào ngày 20/4/2016 Tại Trường ĐH CN TP. HCM

Công ty Esuhai sẽ cùng phối hợp tổ chức chương trình:

“ NGÀY HỘI TƯ VẤN, HƯỚNG NGHIỆP VÀ CHIA SẺ CỦA CHUYÊN GIA TUYỂN DỤNG NHẬT BẢN”

Thông qua ngày hội chúng tôi mong muốn chia sẻ với các bạn kỹ sư kinh nghiệm phỏng vấn, tìm việc làm cũng như thông tin tuyển dụng Kỹ sư cao cấp sang Nhật làm việc của các tập đoàn hàng đầu Nhật Bản như Honda, Toyota, Nissan…thuộc các lĩnh vực Cơ khí, Tự động hóa, Ô tô…

Đây là cơ hội lớn cho các bạn sinh viên trẻ đầy tiềm năng của Việt Nam được:

1.Làm việc cùng các chuyên gia công nghệ hàng đầu của Nhật Bản

2.Tiếp cận với nền khoa học hiện đại – phát triển sự nghiệp và kỹ năng công việc.

3.Rèn luyện tính tự giác, kỷ luật và trách nhiệm của bản thân trong môi trường chuyên nghiệp

4.Tích lũy kinh nghiệm và vốn để khởi nghiệp

Công ty Esuhai hỗ trợ, trang bị cho các bạn những kỹ năng tốt nhất để có thể phát triển bản thân dù bạn ở bất kỳ nơi đâu. Cam kết sẽ đồng hành cùng tất cả các bạn trên con đường khởi nghiệp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Esuhai luôn đem đến những giá trị tốt đẹp nhất cho từng bạn Kỹ Sư.

Thời gian khai mạc: 9:00 (20/4/2016 – Thứ 4)

Địa điểm: 12 Nguyễn Văn Bảo, P.4, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi tiết xin liên hệ

Công ty Esuhai – 40/12 – 40/14 Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình. Tp.HCM

Điện thoại: (08) 62 666 222 (Line: 311) - Mr.Thành Nhân

Email: thanhnhan@esuhai.comor kysu@esuhai.com

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này