scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hội thảo việc làm Nhật Bản
13/04/2016
1363
ESO - Ngày 09.04.2016, công ty Esuhai đã tổ chức hội thảo việc làm Nhật Bản nhằm đem đến cơ hội làm việc tại Nhật cho các bạn trẻ mong muốn làm việc, tích lũy tài chính, trải nghiệm và học tập tại Nhật.

Mở đầu hội thảo, anh Thanh Sơn - Trợ lý Giám đốc công ty Esuhai chia sẻ với quý phụ huynh và các bạn trẻ ý nghĩa thực sự của chương trình Thực tập sinh Nhật Bản. Chương trình Thực tập sinh Nhật Bản do công ty Esuhai phái cử hướng các bạn tới những giá trị bền vững để tạo dựng sự nghiệp vững chắc sau khi về nước bên cạnh mức tài chính tích lũy được sau ba năm làm việc tại Nhật. Để giúp Thực tập sinh của mình đạt được những giá trị cốt lõi của chương trình Thực tập sinh, ngoài việc dạy tiếng Nhật, Esuhai còn hướng dẫn các bạn xây dựng mục tiêu và lập kế hoạch để đạt được mục tiêu đã đề ra. (ảnh dưới)

Tiếp theo, anh Văn Khánh - Trưởng phòng phòng Phát triển nguồn giới thiệu cụ thể về chương trình Thực tập sinh Nhật Bản. Theo anh, nhu cầu tuyển dụng Thực tập sinh Nhật Bản đang tăng mạnh trong các lĩnh vực cơ khí, xây dựng, chế biến thực phẩm,… sẽ mang đến nhiều cơ hội làm việc tại Nhật hơn nữa cho các bạn trẻ. (ảnh dưới)

Tại hội thảo, các bạn học viên KaizenYoshidaSchool đã tham gia giao lưu và gửi đến các bạn tham gia hội thảo những tiết mục văn nghệ mang sắc màu Nhật Bản. (ảnh dưới)

Tại hội thảo, các thắc mắc của các bạn trẻ về chương trình Thực tập sinh được các chuyên gia nhân sự của công ty Esuhai giải đáp tận tình. (ảnh dưới)

Công ty Esuhai mong muốn rằng hội thảo việc làm Nhật Bản sẽ đem đến những thông tin đầy đủ và cần thiết để các bạn đưa ra quyết định tốt nhất cho hướng phát triển sự nghiệp trong tương lai.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này