scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng lớp tiếng Nhật đầu tiên tại trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm
01/05/2016
2280
ESO - Ngày 27.04.2016, công ty Esuhai đã khai giảng lớp tiếng Nhật đầu tiên tại trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm. Khóa tiếng Nhật là kết quả của quá trình tìm hiểu và tiến đến hợp tác lâu dài giữa công ty Esuhai và trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm nhằm trang bị cho sinh viên năng lực Nhật ngữ, tạo ưu thế khi tham gia tuyển dụng với các doanh nghiệp Nhật Bản.

Tại lễ khai giảng, thầy Phạm Thái Sơn - Giám đốc Trung tâm tư vấn tuyển sinh đã chia sẻ lý do nhà trường chọn công ty Esuhai là đối tác đào tạo lâu dài: “Sau ba năm khảo sát và tìm hiểu về công ty Esuhai, trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm đã quyết định hợp tác với công ty Esuhai vì uy tín của Esuhai đã được khẳng định ở Nhật Bản và ở Việt Nam. Nhà trường mong muốn ngoài mục đích nâng cao năng lực Nhật ngữ, các bạn sinh viên sẽ học tập tinh hoa văn hóa Nhật Bản để lan tỏa những giá trị tốt đẹp, xây dựng con người, xã hội Việt Nam.”

Anh Xuân Lanh - trợ lý Giám đốc công ty Esuhai nhấn mạnh phương châm đào tạo của công ty Esuhai và trường Kaizen: “Đào tạo để làm việc, trải nghiệm để trưởng thành.” Với phương châm trên, chương trình đào tạo của trường KaizenYoshidaSchool sẽ kết hợp học tiếng Nhật và học văn hóa, kỹ năng làm việc để sau khóa học các bạn sinh viên tự tin ứng dụng kiến thức đã lĩnh hội vào công việc và cuộc sống.

Với định hướng hợp tác lâu dài, trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm đã hỗ trợ trường KaizenYoshidaSchool về cơ sở vật chất để mở rộng hơn nữa mô hình dạy và học tiếng Nhật. Lãnh đạo trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm đã cấp cho trường Nhật ngữ Kaizen một dãy phòng học riêng biệt để tổ chức các lớp học tiếng Nhật tại trường.

Cô Diệp Thủy - Giáo viên Kaizen phổ biến thông tin lớp học và lộ trình học tập đến với các bạn học viên

Công ty Esuhai mong muốn thông qua lớp học tiếng Nhật tại trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm sẽ giúp các bạn sinh viên trang bị kiến thức và năng lực Nhật ngữ để tự tin ứng tuyển vào các công ty Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này