scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng các lớp Esu 182 - 183 -184
09/05/2016
1107
ESO - Ngày 06.05.2016, lễ khai giảng các lớp Esu 182 - 183 -184 dành cho các bạn trẻ tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản hệ một năm và ba năm do công ty Esuhai đào tạo và phái cử đã diễn ra trang trọng tại Esuhai - KaizenYoshidaSchool.

Tại lễ khai giảng, cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng KaizenYoshidaSchool đã gặp gỡ và gửi lời chúc mừng đến các bạn tân học viên. Cô giới thiệu đến các bạn tổng quan về hoạt động trường KaizenYoshidaSchool; chương trình đào tạo; thông tin về lớp học (Giáo viên chủ nhiệm, thời gian học… ) cùng những quy định khi tham gia đào tạo tại trường.

Đồng thời, các bạn tân học viên được chuyên viên phòng Pháp chế hướng dẫn ký kết hợp đồng đào tạo nhằm đảm bảo quyền lợi của các bạn khi tham gia học tại trường KaizenYoshidaSchool. (ảnh dưới)

Niềm vui của các bạn trong ngày khai giảng. (ảnh dưới)

Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn có thời gian học tập hiệu quả tại KaizenYoshidaSchool, tích lũy kiến thức để có thời gian làm việc hiệu quả tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này