scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hội thảo việc làm Nhật Bản tại TT Giới Thiệu Việc Làm Bình Dương
16/03/2016
1396
ESO - Ngày 13.03.2016, công ty Esuhai tổ chức hội thảo việc làm Nhật Bản tại Trung tâm giới thiệu việc làm Bình Dương. Hội thảo đem đến cho thanh niên tỉnh Bình Dương cơ hội làm việc tại Nhật Bản để nâng cao năng lực làm việc, tích lũy tài chính và trình độ tiếng Nhật.

Tại hội thảo, anh Văn Khánh - Trưởng phòng Phòng phát triển nguồn của công ty Esuhai đem đến cho các bạn trẻ những thông tin hữu ích về nhu cầu và điều kiện tuyển dụng của các công ty Nhật. Theo anh, nhu cầu hiện tại của nhà tuyển dụng Nhật Bản tập trung vào các ngành cơ khí, xây dựng. Trong năm 2016, công ty Esuhai có hơn 1000 đơn tuyển từ các tập đoàn lớn từ Nhật Bản. Các đơn tuyển chủ yếu thuộc các nhóm ngành cơ khí, xây dựng, nhân viên siêu thị, sơ chế thực phẩm,…


Đồng thời, anh cũng dành thời gian giải đáp các thắc mắc của các bạn tham gia hội thảo. Những câu hỏi của các bạn xoay quanh các thắc mắc về chi phí, điều kiện tham gia, chế độ phúc lợi và môi trường làm việc. (ảnh dưới)


Bên cạnh đó, các bạn học viên KaizenYoshidaSchool đã đem đến hội thảo tiết mục văn nghệ đậm chất Nhật Bản. (ảnh dưới)


Thông qua hội thảo, công ty Esuhai mong muốn sẽ đem đến cho các bạn trẻ tỉnh Bình Dương cơ hội làm việc tại Nhật nhằm nâng cao trình độ ngoại ngữ, năng lực làm việc để sau khi hoàn thành ba năm Thực tập sinh Nhật Bản sẽ trở về ứng tuyển vào các vị trí công việc phù hợp của các công ty Nhật tại Việt Nam.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này