scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ khai giảng các lớp Esu 169 - 170 - 171 - 172 -173 và DN 20
11/03/2016
1168
ESO - Ngày 09.03.2016, công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã tổ chức lễ khai giảng cho 120 ứng viên đã xuất sắc hoàn thành các bài kiểm tra vòng sơ tuyển của chương trình Thực tập sinh do công ty Esuhai phái cử.

Tại buổi lễ, anh Văn Khánh - Trưởng phòng Phát triển nguồn đại diện công ty chia sẻ với các bạn học viên ý nghĩa của chương trình Thực tập sinh. Đồng thời, anh đã truyền đạt kinh nghiệm học tiếng Nhật để giúp các bạn xây dựng tình yêu với tiếng Nhật trong quá trình học tại KaizenYoshidaSchool. (ảnh dưới)


 

Bên cạnh đó, cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã giới thiệu với các bạn tân học viên chương trình học và phổ biến nội quy nhà trường, cô Minh Đức cũng đã giúp các bạn hiểu rõ về phương châm giáo dục của KaizenYoshidaSchool. Cô nhấn mạnh: “Kaizen là văn hóa đặc trưng của Nhật, mang ý nghĩa cải tiến để tốt hơn. Chính vì thế, KaizenYoshidaSchool đề cao những tiến bộ nhỏ nhưng chắc chắn, những thay đổi nhỏ nhưng bền vững. Hy vọng khi tham gia học tập tại trường, các bạn có thể phát huy điểm mạnh và hạn chế điểm yếu, thay đổi để hoàn thiện và tốt lên mỗi ngày.”

Hình ảnh của các bạn học viên thể hiện ý chí, quyết tâm học tập tại lễ khai giảng:



Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn tân học viên các lớp Esu 169 - 170 - 171 - 172 - 173 và DN 20 sức khỏe, luôn vững quyết tâm, tự tin theo đuổi mục tiêu đã đặt ra. Chúc các bạn đạt kết quả học tập tốt trong thời gian học tại KaizenYoshidaSchool và sớm thành công với cơ hội phỏng vấn.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này