scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tin xuất cảnh đầu tháng 03/2016
09/03/2016
1233
ESO - Ngày 05.03.2015, công ty Esuhai đã tổ chức lễ xuất cảnh cho 30 bạn Thực tập sinh đã hoàn thành tốt chương trình học tiếng Nhật và văn hóa tác phong tại trường KaizenYoshidaSchool.

Tại buổi lễ, chị Shimizu Hiroko - trợ lý Giám đốc công ty và chị Mai Chi - Chuyên viên hỗ trợ Thực tập sinh văn phòng Nhật Bản đã gặp gỡ, dặn dò và chúc mừng các bạn Thực tập sinh sắp xuất cảnh.

Chị Shimizu Hiroko chia sẻ: “Khi các em sang Nhật và vào công ty làm việc, các em không còn là học viên của trường KaizenYoshidaSchool mà là một nhân viên chuyên nghiệp. Vì thế, các em hãy làm việc và ứng xử với công ty và công việc như một người đi làm có trách nhiệm. Đồng thời, để chuẩn bị cho cuộc sống và công việc sau ba năm trở về, các em cần phải chăm chỉ tranh thủ thời gian học tiếng Nhật. Chúc các em thành công”.

“Nước Nhật sẽ cho các bạn nhiều kinh nghiệm hay nhưng bạn sẽ không học những điều đó một cách dễ dàng và êm ái. Khi các bạn chọn  con đường Thực tập sinh để sang Nhật học tập và làm việc, chị tin rằng các bạn đã chuẩn bị sẵn sàng để vượt qua khó khăn. Bên cạnh mục tiêu hoàn thành tốt công việc, các bạn nên dành thời gian học tiếng Nhật để có một công việc ổn định sau khi về nước.”- Chị Mai Chi chia sẻ


Chị Shimizu Hiroko (bìa phải) chị Mai Chi (bìa trái) chia sẻ và dặn dò các bạn Thực tập sinh trước khi xuất cảnh

Để các bạn tự tin khi lần đầu tiên sang Nhật làm việc, anh Văn Sang nhân viên công ty Esuhai đã tận tình hướng dẫn thủ tục xuất nhập cảnh tại sân bay. (ảnh dưới)

Trong buỗi lễ, các bạn Thực tập sinh thể hiện ý chí, quyết tâm hoàn thành tốt chương trình Thực tập sinh qua nghi thức Tuyên thệ trước xuất cảnh (ảnh dưới)

Niềm vui của các bạn Thực tập sinh bên đại diện công ty và nhà trường. (ảnh dưới)

Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn Thực tập sinh xuất cảnh đầu tháng 03/2016 luôn giữ vững niềm tin, nghị lực và ý chí để hoàn thành tốt chương trình Thực tập sinh tại Nhật Bản và thành công trở về.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này