scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai - KaizenYoshidaSchool chào đón các bạn Thực tập sinh về nước tháng 02/2016
01/03/2016
1348
ESO - Ngày 25.02.2016, công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã tổ chức lễ chào đón các bạn Thực tập sinh hoàn thành tốt chương trình Thực tập sinh Nhật Bản về nước tháng 02/2016. Đồng thời buổi lễ còn nhằm mục đích tuyên dương các bạn có thành tích cao trong kỳ thi năng lực Nhật ngữ. Trong kỳ về nước tháng 02/2016, công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool tự hào và tuyên dương thành tích xuất sắc của bạn Nguyễn Thị Hà đã đạt thành tích N1 và bạn Khưu Kiều Minh Trang đạt thành tích N2 trong kỳ thi năng lực Nhật ngữ.

Mở đầu buổi lễ, anh Trần Thanh Sơn - Trợ lý Giám đốc công ty Esuhai đã chia sẻ với các cựu Thực tập sinh ý nghĩa của buổi lễ chào đón Thực tập sinh về nước do công ty Esuhai tổ chức. Theo anh, chương trình Thực tập sinh Nhật Bản do công ty Esuhai phái cử được định hướng như một chương trình thực học, thực làm. Sau khi hoàn thành tốt chương trình Thực tập sinh Nhật Bản trở về, các bạn không chỉ có kinh nghiệm thực tế làm việc tại Nhật mà còn có thể đạt được chứng chỉ N1, N2 nếu các bạn đầu tư cho việc học.


Tại buổi lễ, công ty Esuhai đã trao hoa và bằng khen cho các bạn cựu Thực tập sinh đã hoàn thành tốt chương trình Thực tập sinh Nhật Bản trở về. (ảnh dưới)




Đồng thời, công ty Esuhai cũng trao tặng những phần thưởng trị giá 10.000 yên đến bạn Khưu Kiều Minh Trang xuất sắc đạt chứng chỉ N2 và 50.000 yên dành tặng bạn Nguyễn Thị Hà đã xuất sắc đạt chứng chỉ N1. (ảnh dưới)


Cô Th. Nhiên đại diện công ty và nhà trường trao phần thưởng tuyên dương cựu Thực tập sinh Khưu Kiều Minh Trang đã đạt N2


Cô Th. Nhiên đại diện công ty và nhà trường trao phần thưởng tuyên dương cựu Thực tập sinh Nguyễn Thị Hà đã đạt N1

Cựu Thực tập sinh Nguyễn Thị Hà và Khưu Kiều Minh Trang đã chia sẻ với các bạn học viên KaizenYoshidaSchool chuẩn bị xuất cảnh những kinh nghiệm về việc học tiếng Nhật và những trải nghiệm cuộc sống tại Nhật.

“Sau khi tốt nghiệp, tôi đã làm việc cho công ty Nhật nhưng lúc ấy khả năng nói và nghe của tôi còn khá hạn chế, vì thế tôi quyết định đi Nhật để nâng cao năng lực tiếng Nhật. Lúc ấy, tôi vẫn chưa biết mình nên làm gì trong ba năm ở Nhật. Tuy nhiên, những giờ Oden của thầy cô trường KaizenYoshidaSchool đã giúp tôi định hình những mục tiêu cần phải đạt được trong ba năm ở Nhật. Tôi vô cùng biết ơn thầy cô vì điều đó.”  (Chia sẻ của bạn Khưu Kiều Minh Trang)

“Tôi muốn gửi đến các bạn Thực tập sinh sắp xuất cảnh lời nhắn nhủ: Các bạn đừng hy vọng cuộc sống ở Nhật có màu hồng mà hãy lên dây cót tinh thần cho những khó khăn sắp tới cần vượt qua. Để đạt được mục tiêu lớn là lấy được N1,N2, N3 tiếng Nhật các bạn hãy chia nhỏ mục tiêu trong từng bài học và quyết tâm hoàn thành chúng. Để  có cơ hội giao tiếp với người Nhật, bạn đừng chờ đợi cơ hội đến với mình mà hãy tạo ra cơ hội đó bằng cách chủ động bắt chuyện, giao tiếp chân tình, cởi mở với người Nhật. Trong công việc hãy quan niệm rằng không có việc nào vất vả, việc nào nhàn hạ và luôn thể hiện tinh thần ham học hỏi điều đó sẽ giúp cuộc sống và công việc của bạn ở Nhật nhẹ nhàng hơn.” (Chia sẻ của bạn Nguyễn Thị Hà)

Bên cạnh những chia sẻ của các cựu Thực tập sinh, các em học viên chuẩn bị xuất cảnh cũng gửi đến anh chị lời chào mừng nồng nhiệt thông qua tiết mục múa được các bạn chuẩn bị kỹ lưỡng. (ảnh dưới)


Trong lễ chào đón Thực tập sinh về nước tháng 02/2016, anh Xuân Lanh - Trợ lý Giám đốc công ty Esuhai và chị Th. Hường - Chuyên viên tư vấn nhân sự trong nước đã đem đến những thông tin bổ ích về chương trình du học cho cựu Thực tập sinh và những vị trí tuyển dụng của công ty Nhật tại Việt Nam để các bạn kịp thời nắm bắt thông tin và lựa chọn con đường phát triển sự nghiệp cho chính mình. (ảnh dưới)

Kết thúc buổi lễ, các bạn cựu Thực tập sinh được công ty Esuhai hướng dẫn, hỗ trợ thực hiện các thủ tục thanh lý hợp đồng và hoàn tiền bảo hiểm. (ảnh dưới)


Công ty Esuhai chúc các bạn cựu Thực tập sinh ứng dụng thành công những kiến thức, kinh nghiệm thực tế đã học từ chương trình Thực tập sinh Nhật Bản vào quá trình xây dựng sự nghiệp ở Việt Nam để có một cuộc sống ổn định, hạnh phúc, đóng góp vào sự phát triển của đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này