scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ ký hợp đồng bảo lãnh tháng 02.2016
25/02/2016
1074
ESO - Ngày 24.02.2016, công ty Esuhai đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng bảo lãnh tín chấp cho gia đình các bạn Thực tập sinh sẽ xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc vào tháng 03/2016.

Trong buổi lễ, anh Xuân Lanh - Trợ lý Giám đốc công ty Esuhai chia sẻ với các bậc phụ huynh ý nghĩa của chương trình Thực tập sinh do công ty Esuhai phái cử. Đồng thời, anh hy vọng các bậc phụ huynh sẽ phối hợp cùng công ty Esuhai động viên các bạn sang Nhật nỗ lực làm việc và chăm chỉ học tập để nâng cao năng lực tiếp tục phát triển công việc sau khi về nước. (ảnh dưới)



Nhân viên Công ty Esuhai tận tay trao gửi thư cảm ơn đến từng gia đình Thực tập sinh

Sau phần phát biểu của anh Xuân Lanh,  nhân viên phòng Pháp chế công ty Esuhai đã hướng dẫn gia đình và các bạn Thực tập sinh cách thức điền hồ sơ và tiến hành ký hợp đồng bảo lãnh dưới sự chứng kiến của đại diện phòng công chứng (ảnh dưới).


Công ty Esuhai - Kaizen Yoshida School gửi lời chúc sức khỏe đến các bạn Thực tập sinh cùng gia đình; chúc các bạn luôn vững tin, quyết tâm hoàn thành tốt chương trình Thực tập sinh tại Nhật Bản và trở về đóng góp sức trẻ, xây dựng phát triển đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này