scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ khai giảng các lớp Esu 167 - 168
15/02/2016
1078
ESO - Cuối tháng 01/2016, lễ khai giảng các lớp Esu 167 - 168 dành cho các bạn trẻ tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản hệ một năm và ba năm do công ty Esuhai đào tạo và phái cử đã diễn ra trang trọng tại Esuhai - KaizenYoshidaSchool. Buổi lễ có sự hiện diện của đại diện công ty, nhà trường cùng 146 tân học viên các lớp Esu 167 - 168.

Tại lễ khai giảng, cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã phổ biến thông tin về chương trình học, phòng học và nội quy nhà trường đến các bạn tân học viên. (Ảnh dưới)


Tham gia chương trình Thực tập sinh do công ty Esuhai phái cử các bạn học viên sẽ được đào tạo về tiếng Nhật và văn hóa giao tiếp theo phong cách Nhật Bản giúp các bạn tự tin hơn khi sang Nhật làm việc. Đồng thời, để chuẩn bị tốt cho tương lai của các bạn sau khi hoàn thành chương trình Thực tập sinh về nước, trong quá trình học tại trường KaizenYoshidaSchool các bạn sẽ được thầy Hiệu trưởng Lê Long Sơn và các thầy cô giáo Kaizen đào tạo, định hướng phát triển nghề nghiệp sau khi trở về nước.

Niềm vui của các bạn  học viên ltrong lễ khai giảng. (ảnh dưới)


Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn sức khỏe, luôn vững quyết tâm, tự tin theo đuổi mục tiêu đã đặt ra. Chúc các bạn đạt kết quả học tập tốt trong thời gian học tại  KaizenYoshidaSchool và sớm thành công với cơ hội phỏng vấn sang Nhật làm việc.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này