scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai chào đón các bạn Thực tập sinh về nước tháng 01/2016
29/01/2016
1304
ESO - Ngày 28.01.2016, công ty Esuhai đã tổ chức lễ chào đón các bạn Thực tập sinh về nước cho các bạn cựu Thực tập sinh đã hoàn thành tốt chương trình Thực tập sinh Nhật Bản do công ty Esuhai phái cử. Buổi lễ nhằm tuyên dương tinh thần làm việc và học tập chăm chỉ của các bạn Thực tập sinh về nước vào tháng 01.2016

Thay mặt công ty Esuhai, anh Thanh Sơn - Trợ lý Giám đốc công ty Esuhai chúc mừng đến các bạn cựu Thực tập sinh đã hoàn thành tốt chương trình Thực tập sinh Nhật Bản trở về. (ảnh dưới)


Tiếp theo, công ty Esuhai gửi đến các bạn Thực tập sinh những bó hoa tươi thắm và bằng khen nhằm tuyên dương những nỗ lực làm việc và học tập của các bạn trong ba năm tại Nhật. (ảnh dưới)


Bạn Quách Thanh Long đã gửi lời tri ân đến các thầy cô trường KaizenYoshidaSchool đồng thời  gửi đến các bạn học viên sắp xuất cảnh lời nhắn nhủ sâu sắc: “Khi sang Nhật làm việc, hình ảnh của chúng ta tại Nhật là hình ảnh của đất nước. Mình mong rằng các bạn sẽ vững lòng trước cám dỗ." (ảnh dưới)

Tại buổi lễ cũng đã diễn ra chương trình giao lưu giữa các cựu Thực tập sinh và các bạn học viên sắp xuất cảnh. Các bạn cựu Thực tập sinh đã chia sẻ với các bạn học viên về cuộc sống ở Nhật, phương pháp học tiếng Nhật.


Các bạn học viên chia sẻ những lo lắng và thắc mắc với các anh chị cựu Thực tập sinh


Các bạn học viên gửi đến các anh chị cựu Thực tập sinh một tiết mục văn nghệ vui nhộn

Trong phần định hướng việc làm sau khi về nước, anh Xuân Lanh - Trợ lý Giám đốc công ty Esuhai đã giúp các bạn xây dựng các kế hoạch để phát triển sự nghiệp tại Việt Nam.


Chị T. Hường - chuyên viên tư vấn nhân sự trong nước giới thiệu một số vị trí tuyển dụng ở các công ty Nhật tại Việt Nam. (ảnh dưới)


Sau thời gian giao lưu, các cựu Thực tập sinh được công ty Esuhai hỗ trợ các thủ tục thanh lý hợp đồng và hoàn tiền bảo hiểm (ảnh dưới)


Công ty Esuhai chúc các bạn cựu Thực tập sinh ứng dụng thành công những kiến thức, kinh nghiệm thực tế đã học từ chương trình Thực tập sinh Nhật Bản vào quá trình xây dựng sự nghiệp ở Việt Nam.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này