scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Đoàn đại biểu Ủy ban Về các vấn đề xã hội của Quốc hội thăm Esuhai - KaizenYoshidaSchool
14/01/2016
1207
ESO - Sáng ngày 13.01.2016, công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã vinh dự đón đoàn Đại biểu Ủy ban Về các vấn đề xã hội của Quốc hội đến thăm và làm việc. Chuyến thăm của đoàn nhằm khảo sát, lắng nghe báo cáo tình hình hoạt động và nguyện vọng, đề xuất của công ty Esuhai - doanh nghiệp tiêu biểu hoạt động trong lĩnh vực phái cử nhân sự làm việc tại Nhật Bản.

Đoàn đại biểu gồm ông Bùi Sỹ Lợi - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Về các vấn đề xã hội, bà Lê Thị Nguyệt  - Ủy viên thường trực Ủy ban Về các vấn đề xã hội cùng đại diện các bộ ngành liên quan (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, đại diện Bảo hiểm xã hội Việt Nam, đại diện Đoàn Đại biểu Quốc hội Thành phố, đại diện Hội đồng Nhân dân Thành phố).

Mở đầu buổi gặp riêng tại hội trường, Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn đã thay mặt toàn thể nhân viên, giáo viên và học viên toàn trường gửi lời cảm ơn trân trọng đến đoàn đại biểu Ủy ban Về các vấn đề xã hội của Quốc hội đã dành thời gian đến thăm Esuhai - KaizenYoshidaSchool để công ty có dịp báo cáo tình hình hoạt động cùng những thuận lợi, khó khăn đồng thời bày tỏ nguyện vọng, đóng góp ý kiến xây dựng, hoàn thiện và phát triển chương trình Thực tập sinh tại Nhật nhằm đem đến nhiều cơ hội việc làm và học tập tại Nhật hơn nữa cho nguồn lao động trẻ Việt Nam, góp phần xây dựng đất nước phát triển.

Với định hướng phát triển hướng đến thế hệ trẻ Việt Nam và mối quan hệ bền vững giữa hai quốc gia Việt Nam và Nhật Bản, Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn đại diện công ty Esuhai cam kết trước Đoàn Đại biểu sẽ dần kiện toàn bộ máy, giữ vững uy tín thương hiệu để ngày càng phát triển mở rộng và bền vững đưa thật nhiều lao động trẻ Việt Nam sang Nhật làm việc, học hỏi công nghệ, kinh nghiệm để trở về xây dựng đất nước.

Tiếp đến, Anh Nguyễn Xuân Lanh - Trợ lý Giám đốc công ty Esuhai thay mặt ban lãnh đạo công ty báo cáo trước Đoàn Đại biểu tình hình hoạt động, những thành quả đã đạt được và bài học kinh nghiệm rút ra trong hơn mười năm hoạt động trong lĩnh vực đưa người lao động sang Nhật làm việc. (ảnh dưới)



Sau phần báo cáo của công ty Esuhai, ông Bùi Sỹ Lợi - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Về các vấn đề xã hội của Quốc hội đã dành những lời động viên, khích lệ cho những nỗ lực không ngừng của công ty Esuhai trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài, đồng thời có những chỉ đạo cụ thể làm kim chỉ nam cho hoạt động của công ty Esuhai trong tương lai.

Ông khẳng định: “Tôi tin tưởng hoạt động của công ty Esuhai với năm lĩnh vực bổ trợ chặt chẽ cho nhau sẽ thúc đẩy sự phát triển chất lượng nguồn lao động, thu hút doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam, đem lại sự phát triển cho đất nước. Hoạt động của công ty Esuhai sẽ là cầu nối để thúc đẩy mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và Nhật Bản ngày càng bền chặt. Tôi chúc công ty thành công và đạt được nhiều thành tựu hơn nữa.”

Kết thúc buổi gặp riêng, đoàn đại biểu đã tham quan các lớp học tại KaizenYoshidaSchool.


Đại diện lớp kỹ sư đang học tập tại KaizenYoshidaSchool, kỹ sư Phạm Ngọc Thái - lớp trưởng KS8 đã thể hiện quyết tâm và hoài bão của tuổi trẻ khi tham gia chương trình Xây dựng đẳng cấp và thương hiệu kỹ sư Việt Nam: “Chúng em mong muốn được sang Nhật học tập khoa học kỹ thuật để sau khi trở về có thể góp phần xây dựng đất nước phát triển hơn. Chúng em mong muốn Việt Nam sẽ có những công trình chất lượng cao như Nhật Bản và sản xuất ra được sản phẩm Made in Vietnam sánh với các sản phẩm của các nước Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan…”


Trực tiếp tham quan, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các bạn Thực tập sinh và Kỹ sư đang theo học tại KaizenYoshidaSchool, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Về các vấn đề xã hội Bùi Sỹ Lợi đã gửi đến các bạn những lời nhắn nhủ tâm huyết với mong muốn các bạn sang Nhật chuyên tâm học tập và làm việc, thành công trở về góp phần xây dựng đất nước: “Chúng tôi đặt niềm tin vào các em - thế hệ trẻ của Việt Nam. Với sức trẻ và ý chí của các em, nền công nghiệp Việt Nam sẽ phát triển, chúng ta sẽ có những sản phẩm Made in Vietnam chất lượng và uy tín trong tương lai.”


Đoàn đại biểu Ủy ban Về các vấn đề xã hội của Quốc hội chụp hình lưu niệm cùng Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn và các thành viên Esuhai - KaizenYoshidaSchool

Chuyến thăm của Đoàn đại biểu Ủy ban Về các vấn đề xã hội không chỉ một lần nữa khẳng định uy tín của công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool mà còn là sự nâng đỡ, khích lệ tinh thần to lớn cho toàn thể nhân sự Esuhai - KaizenYoshidaSchool. Với những chỉ đạo của Phó Chủ nhiệm Ủy Ban các vấn đề xã hội, tập thể Esuhai - KaizenYoshidaSchool sẽ không ngừng nỗ lực phát triển, tạo thêm nhiều cơ hội làm việc tại Nhật cho thế hệ trẻ Việt Nam, góp phần xây dựng mối quan hệ chiến lược Việt - Nhật phát triển bền vững.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này