scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai vinh dự nhận bằng khen từ tỉnh Tiền Giang
04/01/2016
1085
ESO - Tại “Ngày hội giao thương Kết nối - Hội nhập” và “Đêm Gala Kỷ niệm 2 năm thành lập CLB Doanh nhân Tiền Giang tại TPHCM (TBG)”, công ty Esuhai đã vinh dự nhận bằng khen “Đã có thành tích đóng góp trong các hoạt động của Câu lạc bộ Doanh nhân Tiền Giang tại TP. HCM trong 2 năm (2014-2015)” do Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang trao tặng.


Đại diện công ty Esuhai (thứ ba từ trái sang) vinh dự nhận hoa và bằng khen từ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang

Trong năm 2015, TGB đã tổ chức nhiều hoạt động kết nối giao lưu tạo điều kiện cho các doanh nghiệp mở rộng thị trường; hỗ trợ các sở ngành, các địa phương trong tỉnh Tiền Giang quảng bá thương hiệu thông qua các hoạt động xúc tiến đầu tư.

Đồng thời, TGB đã tích cực vận động và đóng góp kinh phí để hỗ trợ cho nhiều hoạt động an sinh xã hội tại tỉnh: Trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó học tốt, tặng thư viện, nhà tình thương; khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người nghèo.

Đặc biệt, chương trình Tiếp sức đến trường đã được TGB phối hợp cùng  Báo Tuổi Trẻ thực hiện 9 năm qua tại Tiền Giang. Năm 2014, chương trình đã trao 200 triệu đồng cho các sinh viên nghèo hiếu học của tỉnh. Năm 2015, chương trình đã trao 280 triệu đồng cho 40 tân sinh viên Tiền Giang. Qua 2 năm, TGB và CLB Tiếp sức đến trường ủng hộ gần 2 tỉ đồng cho các hoạt động trên.

Bằng khen dành cho công ty Esuhai từ UBND tỉnh Tiền Giang không chỉ ghi nhận sự đóng góp tích cực của Esuhai cho các hoạt động của tỉnh Tiền Giang mà còn là sự khích lệ to lớn để công ty Esuhai không ngừng nỗ lực phát triển lớn mạnh nhằm đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của tỉnh Tiền Giang nói riêng và các tỉnh thành trên cả nước nói chung, góp phần đóng góp vào sự phát triển hơn nữa của đất nước Việt Nam trong tương lai.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này