scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chào đón các bạn cựu Thực tập sinh về nước tháng 12.2015
25/12/2015
1147
ESO - Sáng ngày 24.12.2015, công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã trang trọng tổ chức “Lễ chào đón - Định hướng nghề nghiệp” dành cho các bạn cựu Thực tập sinh hoàn thành tốt chương trình Thực tập sinh Nhật Bản về nước trong tháng 12/2015 tại hội trường công ty Esuhai (40/12 - 40/14 Ấp Bắc, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM).

Mở đầu buổi lễ, anh Thanh Sơn - Trợ lý Giám đốc công ty Esuhai chia sẻ về ý nghĩa chương trình Thực tập sinh Nhật Bản. Theo anh, giá trị lớn nhất của chương trình Thực tập sinh Nhật Bản chính là những giá trị về cuộc sống mà các Thực tập sinh đã trải nghiệm và tích lũy khi sống và làm việc tại Nhật Bản. Từ nét đẹp trong đời sống như văn hóa xếp hàng đến cách tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian sẽ giúp các bạn Thực tập sinh xây dựng cuộc sống của mình hiện đại và văn minh hơn. Bên cạnh đó, anh chúc các bạn nhanh chóng ổn định cuộc sống và ứng dụng những điều đã học được tại Nhật Bản để phát triển sự nghiệp ở Việt Nam. (ảnh dưới)


Nhằm tuyên dương và ghi nhận nỗ lực học tập và làm việc hoàn thành xuất sắc chương trình Thực tập sinh Nhật Bản công ty Esuhai đã trao chứng nhận và hoa cho các bạn cựu Thực tập sinh.



Đặc biệt, với những bạn Thực tập sinh xuất sắc đạt được thành tích N2 trong thời gian ba năm làm việc tại Nhật, công ty Esuhai đã dành những lời khen ngợi và phần thưởng xứng đáng với những nỗ lực vừa làm vừa học của các bạn. Công ty và nhà trường mong rằng trong tương lai sẽ có thêm nhiều bạn Thực tập sinh đạt được kết quả N1, N2 trong thời gian tham gia chương trình Thực tập sinh Nhật Bản. (ảnh dưới)


Anh Xuân Lanh - Trợ lý Giám đốc công ty Esuhai trao hoa và phần thưởng tượng trưng cho cho các bạn Nguyễn Văn Dũng, Trần Minh Hoàng, Nguyễn Văn Tuân, Lưu Duy Nam đã xuất sắc đạt được thành tích N2

Đáp lại tình cảm nồng nhiệt từ phía công ty và nhà trường, bạn Huỳnh Thị Bích Truyền và Nguyễn Văn Dũng đã gửi lời cảm ơn đến công ty và chia sẻ những cảm nhận về cuộc sống ba năm ở Nhật cùng các bạn học viên sắp xuất cảnh. (ảnh dưới)


Thay lời cảm ơn những chia sẻ của các anh chị cựu Thực tập sinh, các bạn học viên KaizenYoshidaSchool gửi đến các anh chị tiết mục văn nghệ vui nhộn, ấm áp. (ảnh dưới)


Bên cạnh đó, Anh Xuân Lanh - trợ lý Giám đốc công ty đã giúp các bạn định hướng và lên kế hoạch cho tương lai để tiếp tục phát triển sự nghiệp tại Việt Nam. (ảnh dưới)


Cùng với hoạt động định hướng, công ty Esuhai còn tổ chức đào tạo nâng cao kỹ năng cho các bạn cựu Thực tập sinh về nước thông qua các khóa học quản lý sản xuất và tiếng Nhật thương mại… đồng thời giới thiệu các công việc sử dụng tiếng Nhật phù hợp với năng lực của các bạn, giúp các bạn nhanh chóng ổn định công việc và phát triển cuộc sống.


Chị T. Hường giới thiệu một số yêu cầu tuyển dụng tại những khu công nghiệp lớn đến với các bạn cựu Thực tập sinh

Sau đó, các bạn cựu Thực tập sinh đã được đại diện công ty Esuhai tận tình hướng dẫn thủ tục thanh lý hợp đồng và các thủ tục hoàn tiền bảo hiểm khi hoàn tất chương trình Thực tập sinh Nhật Bản.

Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn cựu Thực tập sinh nhanh chóng ổn định công việc sau khi trở về, phát huy hết những kiến thức, kỹ năng chuyên môn đã tích lũy trong quá trình làm việc tại Nhật Bản để phát triển và thăng tiến trong công việc, sự nghiệp của bản thân.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này