scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội thăm Esuhai - KaizenYoshidaSchool
12/01/2016
1651
ESO - Chiều ngày 11.01.2016, công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã vinh dự tiếp đón Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội Doãn Mậu Diệp đến thăm nhân chuyến công tác của Thứ trưởng tại TP. Hồ Chí Minh.

Trong buổi gặp riêng cùng Ban lãnh đạo công ty Esuhai, Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn thay mặt cho toàn thể thành viên gửi lời cảm ơn trân trọng đến Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp đã dành thời gian đến thăm công ty Esuhai và KaizenYoshidaSchool.

Sau phần trình chiếu các đoạn phim tư liệu giới thiệu hoạt động Esuhai - KaizenYoshidaSchool của Đài truyền hình TBS và tin khánh thành “Trung tâm Đào tạo & Phát triển Nguồn nhân lực Kỹ thuật Việt - Nhật” do Đài truyền hình HTV thực hiện, Giám đốc Lê Long Sơn đã báo cáo cùng Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp những thành quả Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã đạt được trong quá trình hoạt động. Đồng thời báo cáo đến Thứ trưởng những hoạch định phát triển trong tương lai với mong muốn thông qua quá trình hoạt động, Esuhai - KaizenYoshidaSchool sẽ đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của mối quan hệ chiến lược Việt Nam và Nhật Bản.

Thứ Trưởng Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội Doãn Mậu Diệp bày tỏ niềm vui trước những thành tựu Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã nỗ lực đạt được trong thời gian qua.

Thứ trưởng mong muốn Esuhai - KaizenYoshidaSchool sẽ không ngừng nỗ lực để giữ vững uy tín thương hiệu đồng thời phát triển mở rộng và bền vững, cống hiến nhiều hơn nữa nguồn nhân lực ưu tú cho ngành sản xuất, qua đó đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển bền vững của hai quốc gia Việt Nam - Nhật Bản.

Tiếp đó, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp đã dành thời gian tham quan tòa nhà, văn phòng làm việc và dự thính giờ học của các bạn kỹ sư, Thực tập sinh đang học tại KaizenYoshidaSchool (ảnh dưới).


Trực tiếp cảm nhận không khí học tập sôi nổi và lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của các bạn học viên KaizenYoshidaSchool, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp khích lệ các bạn học viên hãy luôn cố gắng trong thời gian học tập ở trường đồng thời nỗ lực làm việc nâng cao năng lực chuyên môn, năng lực tiếng Nhật trong quá trình làm việc tại Nhật Bản để trở về cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của đất nước.


Thứ trưởng Bộ Lao Động - Thương Binh & Xã Hội Doãn Mậu Diệp chụp hình lưu niệm cùng Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn và các thành viên Esuhai - KaizenYoshidaSchool

Chuyến thăm của Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Doãn Mậu Diệp không chỉ một lần nữa khẳng định uy tín, quy mô phát triển lớn mạnh của công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool mà còn là sự nâng đỡ, khích lệ tinh thần to lớn cho toàn thể nhân sự Esuhai - KaizenYoshidaSchool. Trước sự kỳ vọng của Thứ trưởng, tập thể Esuhai - KaizenYoshidaSchool sẽ không ngừng nỗ lực phát triển để xứng đáng với niềm tin của Thứ trưởng, với danh hiệu Doanh nghiệp xếp hạng 5 sao được Hiệp hội Xuất khẩu Lao động Việt Nam VAMAS khen tặng vào tháng 12/2015.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này