scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Sức mạnh của sự liên tục
20/01/2016
1648
ESO - Trong các ngày 16-17/01/2016, công ty Esuhai đã tổ chức tổng kết, báo cáo nhằm nhìn lại thành tựu của năm 2015 và đề ra kế hoạch 05 năm phát triển lâu dài, bền vững trong tương lai.

Lễ tổng kết báo cáo có sự hiện diện của Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn, Ban Hội đồng quản trị, Ban Trợ lý Giám đốc và toàn thể nhân viên Esuhai - KaizenYoshidaSchool.

Trong năm 2015, hoạt động kinh doanh của Esuhai đã nhận được sự đánh giá cao từ các đối tác ở cả hai quốc gia Việt Nam và Nhật Bản. Vào tháng 12/2015, công ty Esuhai đã vinh dự đón nhận bằng khen "Doanh nghiệp xếp hạng 5 sao" do Hiệp hội Xuất khẩu Lao động Việt Nam VAMAS khen tặng (ảnh dưới)

Để nhận được niềm tin cùng sự tín nhiệm từ Hiệp hội Xuất khẩu Lao động Việt Nam và các đối tác, tập thể nhân sự Esuhai - KaizenYoshidaSchool (gồm 11 phòng ban) đã phối hợp nhịp nhàng trong từng hoạt động nghiệp vụ đồng thời nỗ lực cống hiến, tạo bước tiến cho toàn công ty. Hoạt động của các chi nhánh hiện đang từng bước phát triển và đã có những thành quả nhất định, mang đến cơ hội học tập và làm việc tại Nhật Bản cho tất cả các bạn trẻ trên khắp cả nước.

Một số hình ảnh của các phòng ban trong lễ báo cáo, tổng kết (ảnh dưới):


Phòng Kokateam báo cáo tình hình kinh doanh năm 2015


Phòng TITD thể hiện sức mạnh đội nhóm


Phòng RDD thể hiện bản lĩnh phòng ban qua mục tiêu kế hoạch 05 năm


Bộ phận Kaizen với tinh thần, nhiệt huyết cao độ


Ban Oden báo cáo tình hình hoạt động năm 2015


Phòng Vieclamjapan vui mừng trước kết quả hoạt động trong năm 2015


Phòng Pháp chế với phong cách làm việc chuyên nghiệp


Phòng kế toán thể hiện tinh thần đội nhóm


Sức trẻ của Phòng Tổng vụ

Ban Trợ lý Giám đốc tổng kết tình hình hoạt động toàn công ty và đề ra kế hoạch 05 năm

Để tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được trong năm 2015, Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn đã có những chỉ đạo cụ thể cho từng phòng ban để thực hiện thành công chiến lược phát triển trong 05 năm tiếp theo.

Trong lời phát biểu tổng kết, Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn nhấn mạnh “Sự phát triển liên tục của Esuhai - KaizenYoshidaSchool là quá trình xây dựng và cống hiến không ngừng nghỉ của toàn thành viên trong suốt chặng đường đã qua" đồng thời bày tỏ niềm tin Esuhai sẽ phát triển vượt bậc trong tương lai nếu từng thành viên phát huy tối đa năng lực cá nhân và cùng đồng lòng, chung sức cống hiến, tạo nên sức mạnh tổng thể đưa Esuhai phát triển lên tầm cao mới.

Đề cao “Sức mạnh của sự liên tục”, tập thể nhân sự Esuhai - KaizenYoshidaSchool nỗ lực cống hiến vì sự phát triển hơn của toàn công ty trong tương lai

Năm 2016 được đánh dấu với quyết tâm nỗ lực cho hoạch định phát triển 05 năm tiếp theo của tập thể nhân sự Esuhai. Sự tận tâm cống hiến cùng những nỗ lực kiến tạo thành công đã, đang và sẽ tạo động lực cho mỗi phòng ban thi đua trên tinh thần tương trợ để cùng đạt được mục tiêu chung của Esuhai - trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư, kết nối doanh nghiệp và cung ứng nguồn nhân sự Việt - Nhật, góp phần đem lại sự phồn vinh và phát triển bền vững cho cả hai quốc gia Việt Nam - Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này