scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai - KaizenYoshidaSchool hướng đến “Sức mạnh của sự kế tục”
16/02/2016
1508
ESO - Ngày 02.02.2016, công ty Esuhai đã tổ chức tiệc tất niên ấm cúng với sự tham gia của Giám đốc Lê Long Sơn, cô Nguyễn Thị Hoài Thu - Nguyên Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề xã hội, anh Lê Quốc Bảo - Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh Tiền Giang cùng các vị khách quý và toàn thể nhân viên công ty Esuhai.

Mở đầu buổi tiệc tất niên 2015, Giám đốc Lê Long Sơn cùng các thành viên nhớ lại không khí ấm cúng của buổi tiệc tất niên 10 năm trước, khi ấy được tổ chức trong một không gian nhỏ chỉ với ít thành viên. Trải qua 10 năm, Esuhai đã không ngừng phát triển và thực hiện thành công những mục tiêu được đặt ra trong từng năm để hướng đên sự phát triển bền vững. Giám đốc Lê Long Sơn xúc động: “Mười năm trước, chủ đề làm việc đầu tiên của chúng ta là “Nâng cao năng lực nắm bắt cơ hội”;  cho đến nay với sức trẻ và nhiệt huyết của từng thành viên công ty chúng ta đã lớn mạnh hơn và chào đón nhiều thành viên hơn về với ngôi nhà chung Esuhai.” Để kế thừa và tiếp tục phát huy những nỗ lực làm việc và cống hiến của các thành viên công ty, Giám đốc Lê Long Sơn đã đề ra chủ đề của 5 năm tiếp theo là “Sức mạnh của sự kế tục” với hy vọng nhân viên Esuhai sẽ giữ vững tình yêu với công việc, tiếp tục xây dựng công ty ngày càng phát triển.


Tiết mục múa mở màn chương trình tiệc tất niên 2015

Tại buổi tiệc tất niên, Giám đốc Lê Long Sơn đã vinh dự nhận kỷ niệm chương vì nạn nhân chất độc da cam do ông Lê Quốc Bảo - Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh Tiền Giang trao tặng. (ảnh dưới)


Cô Hoài Thu - Nguyên chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề xã hội đã gửi lời chúc mừng đến Giám đốc Lê Long Sơn và toàn thể nhân viên công ty Esuhai. (ảnh dưới)


Giám đốc Lê Long Sơn cùng các vị khách mời nâng ly khai tiệc

Trong tiệc tiệc tất niên, các thành viên Esuhai đã thể hiện tài năng và khiếu hài hước của mình thông qua cuộc thi “Cười Xuyên S2”.


Hình ảnh tươi vui của các thành viên Đội 1

Đội 1 vui nhộn trong tiết mục Xuân tình yêu

Hình ảnh Đội 2 trong buổi tiệc


Đội 2 trong vở kịch “Đòi nợ”


Niềm vui của Đội 3 tại tiệc tất niên


Hình ảnh hoạt náo của Đội 3 trong tiết mục “Thỉnh kinh”


Những gương mặt rạng ngời của Đội 4 tại buổi tiệc


Đội 4 trong tiết mục “Kén rể”


Hình ảnh của Đội 5 tại buổi tiệc


Tiết mục “Sơn Tinh - Thuỷ Tinh” vui nhộn của Đội 5


Hình ảnh dễ thương của các “ca sĩ nhí” trong tiết mục “Everytime you kiss me”


Các thành viên Phòng tổng vụ trong tiết mục “Bức hoạ đồng quê”

Kết thúc cuộc thi, đội 1 với tiết mục “Xuân tình yêu” và đội 2 với tiết mục “Đòi nợ” đồng nhận được giải Khuyến Khích, giải Ba thuộc về tiết mục “Thỉnh kinh” của đội 3, giải Nhì thuộc về tiết mục “Kén rể” của đội 4 và giải Nhất thuộc về tiết mục “Sơn Tinh - Thủy Tinh” của đội 5.


Đại diện Đội 1 và Đội 2 đồng nhận giải Khuyến Khích


Đội 3 nhận giải Ba trong cuộc thi “Cười Xuyên S2”


Đại diện Đội 4 nhận giải Nhì từ ban tổ chức


Niềm hân hoan của Đội 5 khi được nhận giải Nhất chung cuộc

Bên cạnh cuộc thi “Cười xuyên S2”, công ty Esuhai còn tổ chức chương trình “Quay số trúng thưởng”. Chương trình đã đem đến không khí vui nhộn cho buổi tiệc và lộc xuân cho một số thành viên trong công ty. (ảnh dưới)


Anh Nguyễn Duy Khương và thầy Võ Công Thành đồng nhận giải Khuyến Khích


Cô Đoàn Thị Đấy may mắn nhận được giải Ba của chương trình “Quay số mở thưởng”


Anh Lê Nhật Nam may mắn nhận được giải Nhì của chương trình “Quay số mở thưởng”


Niềm vui của chị Phan Thị Mơ khi trở thành người may mắn nhất nhận giải Nhất từ ban tổ chức

Đêm tiệc kết thúc trong bầu không khí vui tươi và hân hoan đón chào Xuân Bính Thân. Toàn thể nhân viên Esuhai - KaizenYoshidaSchool cùng đồng lòng chung sức hướng đến năm 2016 với những mục tiêu và kế hoạch mới để thực hiện chủ đề “Sức mạnh của sự kế tục” trong 10 năm sắp tới.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này