scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chiêu sinh Lớp Quản Lý Sản Xuất Khóa 10
17/03/2016
3205
ESO - Bạn muốn ứng tuyển ở vị trí công việc Quản lý tại các công ty Nhật nhưng vẫn chưa thật tự tin với kiến thức và kỹ năng của mình. Bạn cần bổ sung kiến thức và kỹ năng làm việc với các Công Ty Nhật? Để đáp ứng nhu cầu muốn trau dồi thêm các kỹ năng quản lý công việc, Esuhai mở Lớp đào tạo kỹ năng cho đối tượng là Thực tập sinh về nước, Nhân viên văn phòng, quản lý cấp trung, các đối tượng là công nhân viên, kỹ sư đang làm việc cho các doanh nghiệp Nhật Bản và Việt Nam.

 

Hoàn thành khóa học, học viên sẽ có những kỹ năng sau:

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp phù hợp với môi trường làm việc Nhật Bản
- Kỹ năng quản lý: cách quản lý dây chuyền; quản lý nhóm công nhân
- Quản lý sản xuất: lên kế hoạch, đảm bảo tiến độ sản xuất
- Quản lý chất lượng: Kaizen, 7QC, 5S

Esuhai đã triển khai được 09 khóa đào tạo Quản Lý Sản Xuất cho các bạn Thực tập sinh trở về nước sau 03 năm tu nghiệp tại Nhật. Esuhai tiếp tục mở khóa 10 lớp Quản Lý Sản Xuất với mục tiêu đào tạo, giáo dục và giới thiệu việc làm thành công cho các ứng viên đang có nguyện vọng làm việc cho công ty Nhật.

Nội dung chương trình học:
•    Giáo dục nhận thức - Hiểu để thăng tiến trong công ty Nhật: Tác phong chuyên nghiệp, Văn hóa chuyên nghiệp, Phương thức quản lý của công ty Nhật.
•    Đào tạo kỹ năng cơ bản: 5S,Teamwork, Báo cáo, Thuyết trình...
•    Đào tạo kỹ năng nâng cao: QLCL 6sigma,7QC, 5M; QLSX; Nâng cao năng suất lao động; Kỹ năng QL của Tổ trưởng sản xuất.
•    Kỹ năng vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint…
•    Tiếng Nhật nâng cao trong nhà máy sản xuất Nhật Bản
•    Ngoài đào tạo tiếng Nhật sử dụng trong công việc, các kiến thức về văn hóa Nhật Bản, tác phong làm việc, quy định nguyên tắc làm việc trong các công ty Nhật Bản, kỹ năng quản lý trong các công ty Nhật Bản ở Việt Nam cũng được đưa vào giảng dạy

Mục tiêu Esuhai đề ra không những giúp hoàn thiện và bổ sung những kỹ năng cần có trong công việc cho Thực tập sinh mà còn mong muốn tạo điều kiện tìm được công việc phù hợp với khả năng của từng bạn.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG VIỆC LÀM MỚI NHẤT TỪ CÁC CÔNG TY NHẬT

Bạn đang tìm kiếm một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp với mức lương mong muốn? Bạn sẽ tìm thấy cơ hội của mình tại Phòng Vieclamjapan của công ty Esuhai.
Công ty Esuhai có bề dày trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và giới thiệu nguồn nhân sự cho các doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam và Nhật Bản. ESUHAI không chỉ phái cử Thực tập sinh sang Nhật làm việc mà bên cạnh đó còn có chương trình hỗ trợ việc làm cho Thực tập sinh sau khi về nước.
Hiện tại, Đối tác của Esuhai đang cần tuyển 25 Thực tập sinh về nước làm việc tại Việt Nam:
Yêu cầu:
- Nam, Nữ từ 23 ~35 tuổi
- Tiếng Nhật tương đương N3 (giao tiếp trong công việc, không yêu cầu bằng cấp tiếng Nhật)
- Ưu tiên các bạn Thực Tập Sinh về nước về các ngành kỹ thuật, gia công, đứng máy cơ khí, và các ngành nghề khác
- Nhiệt tình, trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm
Chế độ:
- Lương 400USD ~ (tùy vào năng lực)
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định
- Tăng lương, thưởng hàng năm tùy theo năng lực
- Được đào tạo với các chuyên gia người Nhật
- Cơ hội tu nghiệp tại Nhật (từ 3 ~ 6 tháng)


Công ty HDP một trong những công ty hàng đầu với kinh nghiệm trên 30 năm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất các sản phẩm nhựa, chai lọ sử dụng trong mỹ phẩm, nước hoa…; các sản phẩm nhựa dùng đựng các thiết bị cơ khí...Công ty đang cần tuyển dụng ứng viên làm việc tại khu công nghiệp AMATA Đồng Nai


▪ 03 NHÂN VIÊN BỘ PHẬN KHUÔN
▪ 05 KỸ THUẬT VIÊN GIA CÔNG KIM LOẠI & GIA CÔNG MÁY TIỆN


Công ty Fuji – 100% vốn đầu tư của Nhật, chuyên sản xuất những mặt hàng về mỹ phẩm với chất lượng Nhật Bản. Công ty có trụ sở chính ở Tokyo và chi nhánh tại Thượng Hải, với nhiều năm kinh nghiệm về sản xuất mỹ phẩm cao cấp phục vụ cho khách hàng. Công ty mong muốn được mở rộng thị trường Việt Nam. Công ty chúng tôi mong muốn tuyển dụng:

▪ 01 TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC: Trợ lý cho Trưởng đại diện tại Việt Nam
▪ 03 NHÂN VIÊN KINH DOANH: Công Ty đào tạo trở thành quản lý cấp cao
▪ 02 TỔNG VỤ NHÂN SỰ


Công ty MW là công ty 100% vốn Nhật Bản, chuyên sản xuất và gia công các sản phẩm cơ khí như dập kim loại, khuôn, đồ gá… cung cấp cho thị trường Nhật Bản. Với công nghệ tiên tiến đúc kết hơn 50 năm tại Nhật, Công ty mong muốn sẽ phát triển và mở rộng thị trường thông qua những sản phẩm mang kỹ thuật và chất lượng Nhật Bản được lắp ráp tại Việt Nam. Nhà máy đặt tại Khu Công Nghiệp Mỹ Phước 3 – Tỉnh Bình Dương. Công Ty đang cần tuyển:


 ▪ 02 ỨNG VIÊN XUẤT SẮC CHO VỊ TRÍ VẬN HÀNH MÁY CNC
 ▪ 02 NHÂN VIÊN PHÒNG QUẢN LÝ SẢN XUẤT
▪ 03 TỔ TRƯỞNG LINE SẢN XUẤT


Công ty DK chuyên nghiên cứu, thiết kế, sản xuất hệ thống tự động hóa, robot, hàn tự động, máy quấn dây tự động... Hiện tại Công ty đang có nhu cầu mở rộng và tuyển dụng ứng viên làm việc tại Khu công nghệ cao Q.9 Tp.HCM:


•    03 KỸ THUẬT VIÊN CƠ KHÍ
•    01 QUẢN LÝ KỸ THUẬT CƠ KHÍ


Công ty YK Việt Nam chuyên sản xuất, thiết kế và chế tạo các loại bảng mạch in điện tử, lắp ráp linh kiện điện tử, Công ty đang tuyển dụng 15 TTS VỀ NƯỚC yêu thích về lắp ráp linh kiện điện tử EMS.


Các ứng viên quan tâm vui lòng đăng ký tham gia
Người phụ trách: Ms. Hường                    
Địa điểm: 40/12, 40/14 Ấp Bắc, P.13, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Email: thihuong@esuhai.com
Điện thoại: (08 ) 62 666 222 (Số nội bộ:  303)
Website: www.esuhai.com/ www.kaizen.vn /  www.vieclamjapan.com

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này