scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Bế giảng lớp quản lý sản xuất khóa 09
10/03/2016
1036
ESO - Ngày 07.03.2016, công ty Esuhai đã tổ chức lễ bế giảng khóa học Quản lý sản xuất khóa 09 và cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học cho 14 bạn học viên đã xuất sắc vượt qua kỳ thi cuối khóa.

Khóa học quản lý sản xuất được xây dựng nhằm củng cố kiến thức về quản lý trong nhà xưởng, vi tính văn phòng và kỹ năng mềm… cho các bạn Thực tập sinh về nước trước khi ứng tuyển vào các vị trí quản lý ở các công ty Nhật. Đồng thời, kết thúc khóa học, các bạn học viên sẽ được phòng VieclamJanpan thuộc công ty Esuhai giới thiệu những công việc phù hợp với năng lực và trình độ tiếng Nhật.

 

Trong lễ bế giảng khóa Quản lý sản xuất, thầy Thanh Vũ - đại diện công ty Esuhai và trường KaizenYoshidaSchool gửi đến các bạn học viên lời chúc mừng cho những nỗ lực của các bạn trong suốt khóa học. Thầy tin tưởng rằng sau khi hoàn thành khóa học Quản lý sản xuất, các bạn học viên sẽ tự tin ứng tuyển vào các vị trí quản lý ở các công ty Nhật tại Việt Nam.

 

Đại diện các bạn học viên - anh Nguyễn Trung Hoài đã gửi lời cảm ơn đến  thầy cô, bạn bè đã đồng hành cùng lớp Quản lý sản xuất khóa 09 trong suốt khóa học. Anh chia sẻ: “Khóa học không chỉ mang lại cho tôi kiến thức mà còn mang đến cho tôi những người bạn đáng quý. Những kiến thức mang tính ứng dụng kết hợp với kinh nghiệm thực tế làm việc tại Nhật thông qua chương trình Thực tập sinh Nhật Bản sẽ giúp chúng tôi tự tin trở thành nhân viên của công ty Nhật tại Việt Nam.”

Hoàn tất khóa Quản lý sản xuất sau 07 tuần học, các bạn học viên lớp Quản lý sản xuất khóa 09 đã được trường KaizenYoshidaSchool cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học. (ảnh dưới)

Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn nhanh chóng tìm được công việc tốt đúng như nguyện vọng nghề nghiệp, phát huy tối đa những kiến thức đã học để tiếp tục phát triển con đường sự nghiệp, trở thành nhà quản lý chuyên nghiệp trong tương lai.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này