scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai - KaizenYoshidaSchool tham gia chạy từ thiện Terry Fox Run
03/12/2015
973
Ngày 29.11.2015, các bạn trẻ đến từ Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã hào hứng tham gia cuộc chạy từ thiện Terry Fox Run để hưởng ứng phong trào chạy bộ gây quỹ cho bệnh nhân ung thư.

Terry Fox Run là sự kiện chạy bộ từ thiện thường niên được tổ chức nhằm gây quỹ nghiên cứu ung thư. Sự kiện này bắt đầu từ năm 1981 ở Canada, đặt theo tên Terry Fox, một vận động viên đã chạy xuyên Canada trong hành trình Marathon of Hope năm 1980 để gây quỹ và nâng nhận thức của cộng đồng về việc nghiên cứu chữa bệnh ung thư. Terry Fox đã không thể hoàn thành được tâm nguyện và phải dừng hành trình khi bệnh ung thư di căn đến phổi và qua đời 9 tháng sau đó.

Từ thành công với Terry Fox Run ở Canada, sự kiện được mở rộng ra trên toàn thế giới và nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người ở mọi châu lục. Terry Fox Run được tổ chức ở Việt Nam từ năm 1996 và từ đó đến nay luôn là một trong những sự kiện từ thiện quy mô nhất, thu hút đông đảo người tham gia.


Terry Fox Run 2015 - HCMC đánh dấu 35 năm lịch sử của sự kiện chạy bộ từ thiện toàn cầu được khởi xướng từ năm 1980 ở Canada. Hòa trong không khí của cuộc chạy từ thiện Terry Fox, các bạn trẻ Esuhai - KaizenYoshidaSchool cảm thấy hạnh phúc khi góp một phần nhỏ đem lại niềm tin và hy vọng cho những bệnh nhân ung thư.

Esuhai - KaizenYoshidaSchool mong rằng cuộc chạy từ thiện Terry Fox sẽ được duy trì tổ chức thường niên với đông đảo người quan tâm và tham gia hơn nữa để ý nghĩa cuộc chạy từ thiện được lan rộng, thu hút gây quỹ giúp đỡ nhiều hơn cho các bệnh nhân ung thư ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này