scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chào đón Thực tập sinh về nước tháng 11/2015
02/12/2015
1101
ESO - Sáng ngày 26.11.2015, công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã trang trọng tổ chức “Lễ chào đón - Định hướng nghề nghiệp” dành cho các bạn cựu Thực tập sinh hoàn thành tốt chương trình Thực tập sinh Nhật Bản về nước trong tháng 11/2015 tại hội trường công ty Esuhai (40/12 - 40/14 Ấp Bắc, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM).

Buổi lễ có sự tham gia của đại diện Ban lãnh đạo công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool cùng 24 cựu Thực tập sinh về nước trong tháng 11/2015 và các bạn học viên sắp xuất cảnh.

Mở đầu buổi lễ, anh Xuân Lanh - Trợ lý Giám đốc, đại diện công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool gửi lời chào mừng nồng nhiệt đến toàn thể các bạn cựu Thực tập sinh và đại diện công ty nói lên ý nghĩa của lễ chào đón Thực tập sinh về nước.


Tiếp đến, cô T. Nhiên - giáo viên KaizenYoshidaSchool và anh Văn Khánh - Trưởng phòng Phòng Phát triển nguồn đã tặng hoa và trao giấy chứng nhận cho 24 bạn Thực tập sinh đã hoàn thành tốt chương trình Thực tập sinh Nhật Bản trở về.



Bên cạnh đó, công ty đã trao phần thưởng cho những bạn đã xuất sắc đạt năng lực N2 trong thời gian làm việc tại Nhật.Với phần thưởng trên, công ty Esuhai không chỉ chúc mừng và ghi nhận những nỗ lực học tập của các bạn Thực tập sinh mà còn mong muốn trong tương lai sẽ có thật nhiều Thực tập sinh do công ty phái cử đạt năng lực Nhật ngữ N2, N1 trong quá trình Thực tập sinh Nhật Bản.


Anh Xuân Lanh - đại diện công ty trao giấy khen cho các bạn Cao Thị Hoài Trinh, Nguyễn Thị Nga, Hồ Thị Trúc Ly, Võ Thanh Phong (từ trái sang) đã xuất sắc đạt năng lực Nhật ngữ N2

Xúc động trước sự chào đón nồng nhiệt của công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool, bạn Thanh Phong đã thay mặt các bạn Thực tập sinh gửi lời cảm ơn chân thành đến công ty Esuhai vì không chỉ tạo cơ hội để các bạn cựu sang Nhật làm việc mà còn giúp các bạn định hướng tương lai. Trong ba năm làm việc tại Nhật các bạn đã hiểu sâu sắc về những bài học định hướng trong giờ Oden khi còn học ở KaizenYoshidaSchool.


Để giúp các bạn học viên chưa xuất cảnh hiểu được tầm quan trọng của việc học tiếng Nhật và những tình huống ứng xử phù hợp với văn hóa Nhật Bản, các bạn cựu Thực tập sinh đã chia sẻ những kinh nghiệm và trải nghiệm quý giá của các bạn trong ba năm làm việc tại Nhật. (ảnh dưới)


Thay lời cảm ơn những chia sẻ chân thành của các anh chị cựu Thực tập sinh, các bạn học viên đã gửi đến các anh chị cựu Thực tập sinh một tiết mục văn nghệ ý nghĩa.

 

Tiếp sau đó, anh Xuân Lanh - Trợ lý Giám đốc công ty Esuhai đã giới thiệu đến các bạn chương trình Du học Nhật Bản do công ty Esuhai tư vấn, phái cử đồng thời trao đổi, tư vấn giúp các bạn hiểu sâu hơn về điều kiện và các bước chuẩn bị khi quyết định tham gia chương trình du học Nhật Bản (ảnh dưới).

Tiếp đến, chị T.Hường - Đại diện phòng Việc làm Japan giới thiệu đến các cựu Thực tập sinh những vị trí công việc phù hợp với năng lực của các bạn hiện đang được các công ty Nhật Bản tại Việt Nam tuyển dụng.


Sau đó, các bạn cựu Thực tập sinh đã được đại diện công ty Esuhai tận tình hướng dẫn thủ tục thanh lý hợp đồng và các thủ tục hoàn tiền bảo hiểm khi hoàn tất chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản (ảnh dưới).


Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn cựu Thực tập sinh nhanh chóng ổn định công việc sau khi trở về, phát huy hết những kiến thức, kỹ năng chuyên môn đã tích lũy trong quá trình làm việc tại Nhật Bản để phát triển và thăng tiến trong công việc, sự nghiệp của bản thân.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này