scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hiệu trưởng danh dự Yoshida Masaaki thăm Esuhai - KaizenYoshidaSchool
18/11/2015
766
ESO - Chiều ngày 14.11.2015, Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã vinh dự tiếp đón Ngài Yoshida Masaaki - Hiệu trưởng danh dự KaizenYoshidaSchool tại trụ sở công ty (40/12 - 40/14 Ấp Bắc, P.13, Q. Tân Bình).

Trong buổi gặp gỡ, Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn đã thay mặt cho toàn thể thành viên Esuhai - KaizenYoshidaSchool gửi lời chào mừng nồng nhiệt đến Hiệu trưởng danh dự Yoshida Masaaki đồng thời bày tỏ niềm yêu kính cùng lòng biết ơn sâu sắc vì sự đồng hành và nâng đỡ rất lớn Ngài đã dành cho Esuhai - KaizenYoshidaSchool trong suốt chặng đường phát triển.



Từng phòng ban lần lượt giới thiệu đến Hiệu trưởng danh dự Yoshida Masaaki tổng quan hoạt động và định hướng phát triển qua các video clip sinh động và ấn tượng.


Xúc động trước tình cảm chân thành của tập thể nhân sự Esuhai - KaizenYoshidaSchool, Hiệu trưởng danh dự Yoshida Masaaki đã bày tỏ niềm vui và chia sẻ “Tôi bày tỏ niềm tin tưởng rất lớn dành cho Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn cùng niềm yêu mến đối với tập thể nhân sự trẻ, vui tươi và đầy nhiệt huyết phát triển. Tôi tin tưởng vào sự phát triển hơn nữa của Esuhai - KaizenYoshidaSchool trong tương lai. Tôi sẽ không chỉ luôn đồng hành cùng sự nghiệp phát triển của Esuhai - KaizenYoshidaSchool mà còn luôn tâm huyết thúc đẩy triển khai các dự án Việt - Nhật nhằm góp phần phát triển hơn nữa mối quan hệ hợp tác chiến lược Việt Nam - Nhật Bản”.



Đáp lại niềm tin và sự kỳ vọng của Hiệu trưởng danh dự Yoshida Masaaki, tập thể nhân sự Esuhai - KaizenYoshidaSchool quyết tâm phấn đấu, nỗ lực cống hiến theo tinh thần và tầm nhìn mà Hiệu trưởng danh dự Yoshida Masaaki đã định hướng “Phát triển 100 năm quan hệ Việt Nhật - Chung tay xây dựng một Việt Nam phát triển và một Nhật Bản phồn thịnh”

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này