scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng các lớp Esu 131, Esu 132 và ĐN 15
06/04/2015
799
ESO - Sáng ngày 26.03.2015, công ty Esuhai đã tổ chức lễ khai giảng các lớp Esu 131, Esu 132 và ĐN 15 cho hơn 80 bạn trẻ tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản do công ty Esuhai phái cử tại trụ sở công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool.

Mở đầu buổi khai giảng, anh Văn Khánh (ảnh dưới) - Trưởng phòng RDD (Phát triển nguồn) đã chúc mừng các bạn tân học viên: “Các em là những ứng viên xuất sắc nhất khi đã vượt qua các vòng sơ tuyển và sơ vấn để tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản do công ty Esuhai phái cử và chính thức nhập học tại trường KaizenYoshidaSchool vào ngày 30/03. Đây mới chỉ là bước khởi đầu chuẩn bị cho mục tiêu làm việc tại Nhật Bản, anh mong muốn các em hãy nỗ lực phấn đấu nhiều hơn để thực hiện thành công những mục tiêu và mục đích của bản thân.


Tham gia buổi lễ khai giảng, các bạn đã lần lượt chia sẻ mục đích sang Nhật Bản làm việc của mình. Bạn Nguyễn Thanh Tuấn (Tiền Giang), tốt nghiệp đại học chuyên ngành cơ khí mong muốn nâng cao kiến thức, tích lũy kinh nghiệm và tài chính để dễ dàng tìm kiếm cơ hội việc làm sau khi về nước. Với niềm đam mê dành cho cơ khí, bạn Thanh Tuấn ấp ủ ước mơ sẽ mở xưởng cơ khí khi đã tự tin với vốn kiến thức, kinh nghiệm và tài chính mà bản thân đã tích lũy (ảnh dưới).


Trong khi đó, mục tiêu của bạn Hồng Lan (Long An) chính là nâng cao năng lực Nhật ngữ, học hỏi tác phong làm việc của người Nhật và sau khi trở về Việt Nam, Hồng Lan mong muốn làm việc tại một doanh nghiệp Nhật Bản. (Ảnh dưới)


Tiếp đến, cô Minh Đức (ảnh dưới) - Phó Hiệu trưởng KaizenYoshidaSchool đã gặp gỡ và gửi lời chúc mừng đến các bạn tân học viên. Cô giới thiệu đến các bạn tổng quan về hoạt động trường KaizenYoshidaSchool; chương trình đào tạo; thông tin về lớp học (Giáo viên chủ nhiệm, thời gian học…) cùng những quy định khi tham gia đào tạo tại trường.


Cô cho biết, ngoài chương trình đào tạo tiếng Nhật cho Thực tập sinh làm việc tại Nhật, trường KaizenYoshidaSchool rất chú trọng nội dung đào tạo, giáo dục ý thức, kỹ năng, tác phong làm việc tại các nhà máy Nhật Bản nhằm giúp các bạn Thực tập sinh nhanh chóng thích nghi với môi trường mới và hoàn thành tốt công việc được giao. Cuối lời, cô chúc các bạn tân học viên đạt kết quả học tập tốt và nhanh chóng nắm bắt cơ hội sang Nhật Bản làm việc.

Các tân học viên đã thể hiện sự phấn khởi và quyết tâm trong ngày lễ khai giảng:


Tập thể lớp Esu 131


Tập thể lớp Esu 132


Tập thể lớp ĐN 15

Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn học viên lớp Esu 131, Esu 132 và ĐN 15 sức khỏe, luôn vững quyết tâm, tự tin theo đuổi mục tiêu đã đặt ra. Chúc các bạn đạt kết quả học tập tốt trong thời gian học tại KaizenYoshidaSchool và sớm thành công với cơ hội phỏng vấn.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này