scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Sơ tuyển chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản tháng 01.2015
10/02/2015
1073
ESO - Trong tháng 01.2015, công ty Esuhai đã tổ chức hai đợt sơ tuyển nhằm tuyển chọn ứng viên phù hợp tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản, thu hút 88 bạn trẻ từ khắp các tỉnh thành đăng ký tham gia.

Mở đầu buổi sơ tuyển, anh Văn Khánh - trưởng bộ phận Phát triển nguồn đã gặp gỡ và căn dặn các bạn những điều quan trọng trong buổi sơ tuyển. Anh mong muốn các bạn hãy tập trung và nỗ lực thực hiện các bài kiểm tra đồng thời nghiêm túc tuân thủ nội quy sơ tuyển của công ty Esuhai. Cuối lời, anh chúc các bạn thành công.


Anh Văn Khánh giải đáp thắc mắc của các bạn xoay quanh chương trình Thực tập kỹ năng tại

Nhật Bản

Vòng sơ tuyển chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản do công ty Esuhai phái cử gồm các kiểm tra IQ, Tính nhanh, Tính cách, Tìm chữ, kiểm tra Mắt, kiểm tra Tay.

Hình ảnh các ứng viên trong ngày sơ tuyển


Các bạn thực hiện bài kiểm tra IQ, Tìm chữ, Tính nhanh, Tính cách


Kiểm tra tay


        Kiểm tra mắt

Tham gia sơ tuyển, bạn Nguyễn Duy Tín (23 tuổi) đến từ Long An chia sẻ: “Với niềm đam mê dành cho cơ khí, tôi quyết tâm sang Nhật Bản - đất nước có nền khoa học, kỹ thuật phát triển vượt bậc trên thế giới để làm việc và học hỏi. Tôi rất tin tưởng vào sự chuyên nghiệp, uy tín của công ty phái cử Esuhai. Xin chúc các bạn đạt kết quả tốt trong các vòng kiểm tra.”

Sau khi kết thúc các vòng kiểm tra, đại diện công ty Esuhai gửi lời cảm ơn đến các bạn ứng viên đã nhiệt tình tham gia buổi sơ tuyển và thông tin đến các bạn lịch trình sơ vấn, khám sức khỏe và lịch khai giảng dự kiến vào tháng 02.2015.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này