scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai - KaizenYoshidaSchool ra mắt chuyên trang “Chắp cánh ước mơ”
04/02/2015
1606

ESO - Ngày 04.02.2015, công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool chính thức ra mắt chuyên trang “Chắp cánh ước mơ” trên website www.kaizen.vn  tại địa chỉ www.kaizen.vn/chap-canh-uoc-mo.html

“Chắp cánh ước mơ” không chỉ đơn thuần là kênh tuyển dụng giáo viên tiếng Nhật mà hơn thế, chuyên trang chính là cổng thông tin kết nối các bạn ứng viên yêu thích công tác giảng dạy, mong muốn trở thành “Giáo viên truyền thụ tiếng Nhật, văn hóa, tác phong làm việc Nhật Bản cho giới trẻ Việt Nam” đến với ngôi trường chắp cánh ước mơ KAIZENYOSHIDASCHOOL.


Chuyên trang “Chắp cánh ước mơ” tại địa chỉ www.kaizen.vn/chap-canh-uoc-mo.html

Chuyên trang được xây dựng chuyên biệt hướng đến các bạn Sinh viên chuyên ngành Nhật ngữ, các bạn Du học sinh và đặc biệt là các bạn Thực tập sinh hiện đang tìm kiếm cơ hội phát triển nghề nghiệp phù hợp với năng lực bản thân đồng thời mong muốn có cơ hội nâng cao năng lực, trải nghiệm môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, nhân bản, hội tụ tinh hoa văn hóa của hai quốc gia Việt - Nhật.

Chuyên trang không chỉ bắt mắt với giao diện đẹp, hình ảnh sống động mà còn hữu dụng với tính tương tác cao, ứng viên thật sự phù hợp với sứ mệnh giáo dục cũng như yêu cầu công việc có thể nhanh chóng ứng tuyển trực tiếp tại chuyên trang với CV mẫu theo đúng quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp và bài bản của công ty Esuhai.

Đặc biệt hơn, qua chuyên trang “Chắp cánh ước mơ”, các ứng viên tiềm năng có thể hiểu hơn sứ mệnh đào tạo và trực tiếp cảm nhận niềm đam mê, tâm huyết giảng dạy từ những chia sẻ chân thành của các Giáo viên đã từng làm việc tại Nhật Bản và hiện đang công tác tại KaizenYoshidaSchool.


Qua chuyên trang “Chắp cánh ước mơ”, Esuhai - KaizenYoshidaSchool mong muốn tuyển chọn thật nhiều ứng viên tiềm năng nhằm bồi dưỡng, đào tạo trở thành nhân sự hạt nhân gia nhập vào đội ngũ nhân sự ưu tú của tổ chức. Mong chuyên trang sẽ được quý độc giả nói chung và các ứng viên tiềm năng quan tâm theo dõi và đóng góp ý kiến để chuyên trang ngày càng hoàn thiện hơn.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này