scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
ĐN 12, ĐN 14 trải nghiệm môi trường học tập tại trụ sở chính
29/01/2015
1130
ESO - Ngày 23.01.2015, trường KaizenYoshidaSchool đã tổ chức buổi học giao lưu nhằm tạo điều kiện cho các bạn học viên đang tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản do công ty Esuhai phái cử (chi nhánh Đồng Nai - 88 Nguyễn Văn Hoa, khu phố 1, p. Thống Nhất, TP. Biên Hoà ) học tập, gặp gỡ với các bạn học viên tại trụ sở TP. HCM (40/12 - 40/14 Ấp Bắc, p. 13, q.Tân Bình).

Cứ đều đặn mỗi tháng một lần, các bạn học viên KaizenYoshidaSchool chi nhánh Đồng Nai - hiện đang học tập tại trường CĐ nghề Đồng Nai theo chương trình liên kết đào tạo giữa trường CĐ nghề Đồng Nai và công ty Esuhai sẽ lên TP. HCM tham dự các buổi học giao lưu tại trụ sở chính. Các giờ học nhằm mục đích giúp các bạn ôn tập các mẫu câu, cấu trúc ngữ pháp, từ vựng mà các bạn đã học thông qua hình thức đối thoại, các trò chơi thử thách khả năng ghi nhớ và phản xạ.

Điều thú vị của các buổi giao lưu là các bạn sẽ được rèn luyện khả năng nghe hiểu và phản xạ cũng như kỹ năng đối thoại với giáo viên người Nhật.

Ngoài các giờ học văn hóa, các bạn còn được giảng dạy bộ môn đặc biệt với tên gọi “Oden”. Môn học Oden không chỉ giúp các bạn lập kế hoạch phát triển bản thân mà còn trang bị kỹ năng cần thiết nhằm thích nghi nhanh chóng với công việc và cuộc sống tại Nhật Bản.

Hình ảnh các bạn trong những giờ học giao lưu


Các bạn lớp ĐN 14 hăng hái học tập trong giờ ôn luyện ngữ pháp với cô Hồng Đức


Cô Diệp Thủy hướng dẫn các bạn cách làm bài


Giờ đàm thoại sôi nổi giữa các bạn lớp ĐN 12 và lớp Esu 103


Cô Uesugi Yuko tận tình hướng dẫn các bạn cách phát âm

Học viên lớp ĐN 12 và ĐN 14 hăng hái trong giờ học Oden với cô Nguyễn Thị Hương

Các buổi học giao lưu tại trụ sở chính là dịp để các bạn học viên tại Đồng Nai và TP. HCM gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm học tập và nâng cao kiến thức. Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool mong muốn các bạn học viên hãy nỗ lực học tập, trau dồi và nhanh chóng nắm bắt cơ hội phỏng vấn.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này