scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chúc mừng khai giảng các lớp Esu 125, Esu 126, Esu 127
03/02/2015
1211
ESO - “Mỗi Thực tập sinh sẽ là sứ giả đại diện cho từng vùng miền Việt Nam để giới thiệu đến Nhật Bản con người và đất nước Việt Nam thông qua quá trình Thực tập kỹ năng tại Nhật” - anh Văn Khánh, trưởng bộ phận Phát triển nguồn đã đại diện công ty Esuhai nhắn gửi đến các bạn tân học viên trong lễ khai giảng ngày 30.01.2015.

Lễ khai giảng các lớp Esu 125, Esu 126 và Esu 127 với tổng số 72 bạn đã chính thức diễn ra tại trụ sở Esuhai (40/12 - 40/14 Ấp Bắc, P.13, Q. Tân Bình, TP. HCM) sau thời gian sơ tuyển, sơ vấn, kiểm tra sức khỏe do công ty Esuhai tổ chức.


Anh Văn Khánh gặp gỡ các tân học viên trong ngày khai giảng

Tại buổi lễ, anh Văn Khánh nhấn mạnh: “Bằng khả năng và sự phấn đấu của bản thân, các em là những học viên xuất sắc vượt qua những vòng tuyển chọn để tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và nhập học tại trường KaizenYoshidaSchool.” Trong lễ khai giảng, các bạn đã cởi mở chia sẻ mục tiêu, ước mơ sang Nhật làm việc cũng như những dự định sau khi về nước. Bạn Thái Nam Anh (ảnh dưới), tốt nghiệp cao đẳng, chuyên ngành cơ khí mong muốn trau dồi kiến thức, tích lũy kinh nghiệm trong quá trình làm việc tại Nhật Bản, đồng thời tích lũy tài chính để phát triển sự nghiệp sau khi về nước.


Nắm bắt được xu hướng hợp tác sâu rộng giữa Việt Nam và Nhật Bản, bạn Vũ Thị Nhài (ảnh dưới), Biên Hòa, lên kế hoạch sang Nhật làm việc và học tập để tìm hiểu văn hóa, ngôn ngữ và tác phong con người Nhật Bản với mong muốn đóng góp cho sự phát triển Việt - Nhật trong tương lai .


Bên cạnh đó, các bạn cũng đã sôi nổi chia sẻ phương pháp học tập tiếng Nhật hiệu quả. Từ kinh nghiệm bản thân, bạn Vũ Thị Kim Hằng, tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành tiếng Nhật cho rằng: “Đối với tiếng Nhật, chúng ta cần phải siêng năng, chịu khó học từ vựng. Đồng thời, tạo môi trường đàm thoại tiếng Nhật hàng ngày để nâng cao kỹ năng nói.” (Ảnh dưới)


Trước khi kết thúc buổi giao lưu, anh Văn Khánh nhắn nhủ: “Nhu cầu tuyển dụng từ các công ty Nhật Bản ngày càng tăng, đặc biệt trong năm 2015, ngành nghề tuyển dụng rất đa dạng, cơ hội việc làm cho các bạn nam và nữ là ngang nhau. Các em hãy phấn đấu rèn luyện sức khỏe, học tốt tiếng Nhật và chọn cho mình ngành nghề phù hợp để nhanh chóng nắm bắt cơ hội phỏng vấn. Chúc các em thành công.”

Tiếp theo, cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng trường KaizenYoshidaSchool đã gặp gỡ và gửi lời chúc mừng đến các bạn tân học viên. Qua các slide trình chiếu sinh động, cô giới thiệu đến các bạn tổng quan hoạt động trường KaizenYoshidaSchool; chương trình đào tạo; thông tin về lớp học cùng những quy định khi tham gia đào tạo tại trường.


Cô Minh Đức giới thiệu các loại giáo trình tiếng Nhật tại KaizenYoshidaSchool

Giải đáp thắc mắc của các bạn về từ “Kaizen” trong “KaizenYoshidaSchool”, cô cho biết: “Kaizen được ghép từ hai từ tiếng Nhật gồm Kai - Thay đổi, Zen - Tốt hơn. Vào từng thời điểm của cuộc sống, mỗi người đều tồn tại cả điểm yếu và điểm mạnh, chính vì vậy, trường KaizenYoshidaSchool sẽ giúp các bạn cải tiến những điểm yếu hay những điểm còn hạn chế để mỗi cá nhân tốt lên từng ngày và dần hoàn thiện bản thân cả về ý thức, tác phong.” Cô thông tin thêm, học viên của nhà trường sẽ được đào tạo tiếng Nhật dùng trong công việc và cuộc sống hàng ngày, đồng thời các bạn còn được đào tạo nâng cao ý thức, tác phong làm việc chuyên nghiệp và lập kế hoạch phát triển bản thân.

Đến với lễ khai giảng, các bạn học viên Esu 125, Esu 126, Esu 127 đã thể hiện niềm vui cùng tinh thần phấn khởi, ý chí quyết tâm học tập tốt tại KaizenYoshidaSchool.


Tập thể lớp Esu 125


Tập thể lớp Esu 126


Tập thể lớp Esu 127

Esuhai và KaizenYoshidaSchool chúc các bạn tân học viên sức khỏe, luôn kiên định ý chí, quyết tâm khi tham gia chương trình để đạt kết quả học tập tốt và nhanh chóng nắm bắt cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này