scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hội thảo tuyển dụng nhân sự tiếng Nhật tại Esuhai
04/12/2014
1089
ESO - Sáng ngày 29.11.2014, công ty Esuhai đã tổ chức hội thảo tuyển dụng nhân sự tiếng Nhật tại trụ sở công ty (40/12 - 40/14 Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM) nhằm mang đến cơ hội việc làm cho các bạn trẻ biết tiếng Nhật tại các trường đại học trong thành phố.

Trước khi bắt đầu hội thảo, các bạn trẻ đã được xem những đoạn phóng sự ngắn của đài truyền hình TBS (Nhật Bản), đài truyền hình HTV (TP.HCM) giới thiệu về công ty Esuhai và trường KaizenYoshidaSchool. Qua những đoạn video clip sinh động, các bạn trẻ đã có cái nhìn tổng quát về các lĩnh vực hoạt động đồng thời hiểu hơn về tầm nhìn, sứ mệnh của công ty Esuhai và trường KaizenYoshidaSchool.

Mở đầu hội thảo, anh Satomura Yusuke - Đại diện Ban Giám đốc công ty Esuhai đã giới thiệu đến các bạn trẻ tham dự hội thảo quá trình hình thành và phát triển của công ty Esuhai cũng như con đường lập nghiệp của Giám đốc Lê Long Sơn. Anh cho biết, với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật phục vụ cho sự phát triển kinh tế đất nước, công ty Esuhai đã xây dựng và phát triển chương trình thực tập kỹ năng nhằm phái cử lực lượng lao động trẻ Việt Nam sang Nhật Bản làm việc và học tập. Bên cạnh nhiệm vụ phái cử Thực tập sinh sang Nhật, công ty Esuhai còn hoạt động trong các lĩnh vực Đào tạo & Giáo Dục, Tư vấn đầu tư & Xúc tiến thương mại, Đào tạo & Giới thiệu kỹ sư ưu tú Việt Nam, Giới thiệu việc làm & Nhân sự cao cấp trong nước. Nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự cho công ty Esuhai đang trên đà phát triển lớn mạnh, anh mong muốn các bạn trẻ hãy tự tin ứng tuyển vào các vị trí công việc phù hợp mà công ty Esuhai hiện đang tuyển dụng. (Ảnh dưới)

Tiếp đến, anh Quốc Thuận - Đại diện công ty Esuhai cho biết: “Hội thảo lần này được tổ chức nhằm tuyển dụng nhân sự cho bộ phận Đào tạo & Giáo dục (KaizenYoshidaSchool) và bộ phận Việc làm Japan của công ty Esuhai với các vị trí như giáo viên, chuyên viên tư vấn nhân sự, nhân viên phát triển nguồn, quản lý trang web”... Để các bạn hiểu hơn về hoạt động, chức năng của bộ phận Đào tạo và Việc làm Japan, anh đã giới thiệu đến các bạn những đoạn phim ngắn giới thiệu trường KaizenYoshidaSchool và phòng Việc làm Japan.

Tiếp đó, anh Quốc Thuận đã thông tin đến các bạn chi tiết các vị trí công việc, điều kiện tuyển dụng cụ thể cũng như chế độ phúc lợi của công ty Esuhai. Với phương châm “Công việc ý nghĩa, cần người tâm huyết”, anh nhấn mạnh công ty Esuhai rất cần những bạn trẻ đầy nhiệt tâm, dám ước mơ, dám thực hiện để cùng chung sức xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh (ảnh dưới).


Phần cuối buổi hội thảo, anh Quốc Thuận đã hướng dẫn các bạn tham quan văn phòng làm việc của bộ phận Đào tạo và Việc làm Japan trước khi tiến hành sơ vấn trực tiếp những bạn có nguyện vọng và năng lực phù hợp với các vị trí tuyển dụng tại công ty Esuhai.

Qua hội thảo “Tuyển dụng nhân sự tiếng Nhật”, công ty Esuhai mong muốn mang đến các bạn trẻ những thông tin bổ ích, cơ hội việc làm phù hợp tại công ty Esuhai. Công ty Esuhai chúc các bạn trẻ sức khỏe và gặt hái nhiều thành công trên con đường phát triển sự nghiệp.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này