scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai - KYS tích cực tham gia tập huấn Phòng cháy, chữa cháy
05/12/2014
874
ESO - Sáng ngày 29.11.2014, toàn thể nhân viên Esuhai - KaizenYoshidaSchool (KYS) đã có buổi tập huấn Phòng cháy chữa cháy (PCCC) sôi nổi tại văn phòng Cty Esuhai. Buổi tập huấn do Thượng úy Nguyễn Trường Khang - Đại diện Phòng cảnh sát PCCC Quận 11 hướng dẫn nhằm trang bị cho toàn thể nhân viên Esuhai - KYS những kiến thức PCCC cơ bản và cần thiết nhất.

Mở đầu buổi tập huấn, Thượng úy Nguyễn Trường Khang đã trình chiếu đoạn phim tài liệu về một vụ cháy lớn đã xảy ra và các đoạn phim thực nghiệm về hiện trường vụ cháy để toàn thể nhân viên Esuhai - KYS tham gia buổi tập huấn hình dung mức độ nghiêm trọng của các vụ cháy nổ và những khó khăn trong công tác cứu hộ.

Trong suốt buổi tập huấn, Thượng úy Nguyễn Trường Khang luôn đưa ra những tình huống giả định để hướng dẫn nhân viên Esuhai - KYS cách xử lý và kỹ năng thoát hiểm an toàn, giảm thiểu tối đa thiệt hại. Thượng úy cũng nhấn mạnh: “Trong công tác phòng cháy chữa cháy, quan trọng nhất là các biện pháp phòng cháy. Do đó, để hạn chế các vụ cháy xảy ra, mỗi người cần phải nâng cao hiểu biết và ý thức cảnh giác với những chất dễ cháy nổ.”

Tham gia vào buổi tập huấn, nhân viên Esuhai - KYS đã được hướng dẫn tận tình về các cách thức chữa cháy và cách sử dụng bình chữa cháy. (ảnh dưới)

Để hiểu rõ thêm về các tình huống cháy và những kỹ năng xử lý kịp thời, nhân viên Esuhai đã hăng hái đặt câu hỏi để được Thượng úy Nguyễn Trường Khang giải đáp. (ảnh dưới)

Trả lời câu hỏi của anh Thành Lợi (giáo viên KYS) : “Phải làm gì khi có sự cố hỏa hoạn xảy ra?”, Thượng úy Nguyễn Trường Khang lưu ý 4 bước cần thiết nhất để nhanh chóng xử lý tình huống :

1. Nhanh chóng báo động

2. Cúp cầu dao điện

3. Báo cháy cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp 114

4. Nhanh chóng dùng bình chữa cháy hoặc các vật dụng khác để chữa cháy

Qua buổi tập huấn PCCC, mỗi nhân viên trong công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool không những nắm vững những kiến thức và kỹ năng cơ bản nhất về PCCC mà còn nâng cao ý thức, trách nhiệm với hoạt động PCCC, chủ động trong công tác PCCC khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này