scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng các lớp Esu 120 - 121 - 122 và lớp ĐN 14
03/12/2014
953
ESO - Ngày 27/11/2014, công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã tổ chức lễ khai giảng các lớp Esu 120 - 121 - 122 và lớp ĐN 14 dành cho 115 bạn trẻ xuất sắc vượt qua các vòng sơ tuyển, sơ vấn để tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

Mở đầu buổi lễ khai giảng, anh Văn Khánh - Trưởng phòng Tạo nguồn đã có buổi trò chuyện và giao lưu sôi nổi với các tân học viên về mục đích sang Nhật làm việc của các bạn. Hầu hết các bạn đều mong muốn được trải nghiệm công việc tại các xưởng, nhà máy của Nhật để tích lũy kinh nghiệm, rèn luyện, nâng cao năng lực bản thân và năng lực Nhật ngữ là những kỹ năng cần thiết cho công việc sau khi về nước (ảnh dưới).


Anh Văn Khánh (ảnh bên) cũng đã giúp các bạn định hướng nghề nghiệp và con đường phát triển trong tương lai thông qua những phân tích và ví dụ cụ thể. Anh nhấn mạnh “Mỗi bạn cần biết được những điểm mạnh, điểm yếu của bản thân để xác định con đường phát triển nghề nghiệp và quyết tâm theo đuổi đến cùng, tránh lãng phí thời gian". Bên cạnh đó, anh cho biết nhu cầu tuyển dụng từ các công ty Nhật trong năm 2015 là rất lớn, vì vậy các bạn cần nỗ lực, kiên trì phấn đấu để nhanh chóng thực hiện mục tiêu đến Nhật làm việc và học tập.

Tiếp theo, nhân viên công ty Esuhai đã hướng dẫn các bạn các thủ tục cần hoàn thành cũng như giải đáp các thắc mắc liên quan đến quy chế của công ty khi tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

Tiếp đến, cô Minh Đức (ảnh bên) - Phó Hiệu trưởng KaizenYoshidaSchool đã gặp gỡ và gửi lời chúc mừng đến các bạn tân học viên. Cô giới thiệu đến các bạn tổng quan về hoạt động trường KaizenYoshidaSchool; chương trình đào tạo; thông tin về lớp học (Giáo viên chủ nhiệm, thời gian học… ) cùng những quy định khi tham gia học tập tại trường. Cô cho biết, tại trường KaizenYoshidaSchool, bên cạnh nội dung tiếng Nhật, các bạn còn được dạy các kiến thức về văn hóa Nhật Bản, tác phong làm việc, quy định, nguyên tắc làm việc trong các công ty Nhật Bản.

Bên cạnh đó, cô cũng giải thích từ “Kaizen” trong “KaizenYoshidaSchool” mang ý nghĩa "cải tiến" và mục tiêu giáo dục của trường KaizenYoshidaSchool chính là giúp học viên cải tiến, đổi mới ý thức, tư duy, tính cách để các bạn hoàn thiện và phát triển bản thân. Cô mong muốn qua quá trình học tập tại trường, các bạn học viên KaizenYoshidaSchool sẽ trở thành thế hệ trẻ ưu tú, có ý chí, dám ước mơ và dám hành động. Cuối lời, cô chúc các tân học viên đạt kết quả học tập tốt, nắm bắt cơ hội sang Nhật làm việc.

Đến với lễ khai giảng, các bạn học viên Esu 120 - 121 - 122 và lớp ĐN 14 đã thể hiện niềm vui cùng tinh thần phấn khởi, ý chí quyết tâm học tập tốt tại KaizenYoshidaSchool (ảnh dưới).


Lớp Esu 120


Lớp Esu 121


Lớp Esu 122


Lớp ĐN 14

Esuhai và KaizenYoshidaSchool chúc các bạn tân học viên sức khỏe, luôn kiên định ý chí, quyết tâm khi tham gia chương trình để đạt kết quả học tập tốt và nhanh chóng nắm bắt cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này