scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Trường KaizenYoshidaSchool kỷ niệm lễ “Hiến chương nhà giáo 20/11”
28/11/2014
1399
KYSO - Ngày 20.11.2014, Cty Esuhai - trường KaizenYoshidaSchool (KYS) đã tổ chức lễ “Hiến chương nhà giáo 2014” nhằm tôn vinh toàn thể giáo viên Kaizen vì những cống hiến cho sự nghiệp trồng người. Đồng thời, trong buổi lễ cũng đã diễn ra chương trình công bố, trao giải cuộc thi viết văn chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 lần IV, đây là dịp để các bạn học viên, cựu học viên Kaizen thể hiện lòng tri ân sâu sắc đối với thầy cô giáo KYS.

Toàn thể nhân viên Esuhai và giáo viên Kaizen tham dự chương trình

Mở đầu buổi lễ, Thầy Hiệu trưởng Lê Long Sơn gửi những lời chúc mừng thân tình và lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô giáo trường KaizenYoshidaSchool (KYS) nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Đồng thời, Thầy bày tỏ niềm tin vào đội ngũ giáo viên trẻ tràn đầy nhiệt huyết và tương lai phát triển của KYS. Thầy kỳ vọng với sự tận tụy và yêu nghề của tất cả các thầy cô, chất lượng dạy và học tại KYS sẽ được nâng cao, mô hình đào tạo “thực học, thực nghề” sẽ được nhân rộng, từ đó tạo thêm nhiều cơ hội cho các bạn kỹ sư, thực tập sinh đến sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản.

Tiếp theo, Anh Xuân Lanh và chị Trúc Ly đã đại diện Cty Esuhai tặng hoa tri ân thầy Hiệu trưởng Lê Long Sơn và ba Phó Hiệu trưởng của trường Kaizen - cô Minh Đức, thầy Satomura Yusuke, cô Shimizu Hiroko.

Anh Xuân Lanh (bìa phải) và chị Trúc Ly (bìa trái) trao tặng hoa cho Thầy Hiệu trưởng Lê Long Sơn và các Phó Hiệu trưởng KYS : Cô Minh Đức, cô Shimizu Hiroko và thầy Satomura Yusuke (theo thứ tự từ trái sang phải)

Hòa cùng không khí trang trọng của buổi lễ, đại diện Cty Esuhai đã nói lời cảm ơn sâu sắc đối với các thầy cô giáo KYS vì những cống hiến cho sự nghiệp trồng người.

Anh Xuân Lanh - Trợ lý giám đốc thay mặt toàn thể nhân viên Esuhai dành tặng những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy cô giáo KYS. Anh nhấn mạnh: “Dù KaizenYoshidaSchool là một ngôi trường trẻ nhưng với phương pháp dạy và học khác biệt chú trọng vào “thực học, thực nghề”, trường Kaizen sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai”. Với rất nhiều tình cảm trân trọng, anh đã trình diễn ca khúc “Bụi phấn” thay lời tri ân gửi tặng đến các thầy cô giáo KYS.

Anh Xuân Lanh (bìa phải) sâu lắng trong ca khúc “Bụi phấn” gửi tặng đến các thầy cô giáo KYS

Tiếp đến, chị Trúc Ly đại diện các thành viên Esuhai - KYS trao tặng thầy Hiệu trưởng Lê Long Sơn bức chân dung người thầy vẽ bằng những nét chì mộc mạc. (ảnh dưới)

Thay lời chúc mừng nồng nhiệt đến tập thể giáo viên nhà trường, Anh Quốc Hưng và Bích Trâm cùng trình diễn bài hát “Người thầy” gửi tặng đến quý thầy cô giáo KYS (ảnh dưới).

Sau tiết mục trình diễn văn nghệ là phần tổng kết và công bố trao giải cuộc thi viết văn chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Phó Hiệu trưởng Minh Đức đã thay mặt hội đồng ban giám khảo nhận xét tổng quan các bài viết lọt vào Top 10 của cuộc thi. Cô nhận định chung: “Xuyên suốt trong những bài viết của các bạn là hình ảnh người thầy, người cô thương yêu học trò, hết lòng với công tác giảng dạy để từ đó giúp các bạn có những thay đổi tích cực về nhận thức. Qua những bài viết giản dị với tình cảm chân thành, sâu lắng các bạn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến thầy cô giáo KYS.”

Tiếp đến, Hiệu trưởng Lê Long Sơn trang trọng công bố danh sách các bạn cựu học viên, học viên đoạt giải trong cuộc thi viết văn (ảnh dưới).

Sau đó, với giọng đọc truyền cảm, chị Thùy Trang - Phu nhân Hiệu trưởng đã chuyển tải nội dung, tình cảm của bài văn đoạt giải Nhất của bạn Chung Văn Nhân đến toàn thể các thầy cô và thành viên Esuhai có mặt tại hội trường (ảnh dưới).

Niềm vui của các bạn học viên khi nhận bằng khen và giải thưởng từ Thầy Hiệu trưởng Lê Long Sơn - Theo thứ tự từ phải sang trái : Học viên Chung Văn Nhân - Giải Nhất, Thực tập sinh Đinh Thị Thúy - Giải Nhì (em gái nhận thay), Học viên Võ Đình Thìn - Giải Ba, TTS Trần Thị Ngọc Nhanh - Giải bài dự thi có lượt "LIKE" nhiều nhất trên FB KYS (chị gái nhận thay), Học viên Nguyễn Thị Hồng Diễm - Nguyễn Thị Tươi - Đỗ Thị Hà Thương (Giải Khuyến khích)

Chị Thanh Hương - Thành viên Hội đồng quản trị công ty Esuhai (bìa phải) trao phần quà lưu niệm cho Ban Giám khảo cuộc thi : Thầy Hiệu trưởng - Giám đốc Lê Long Sơn, chị Chân Thuyên - Ban tổ chức cuộc thi, chị Thùy Trang - Phu nhân Giám đốc và cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng KaizenYoshidaSchool (theo thứ tự từ phải sang trái)

Sau phần công bố trao giải cuộc thi viết văn, các thầy cô Kaizen và thành viên Esuhai cùng giao lưu văn nghệ và tham gia một số trò chơi vui nhộn (ảnh dưới).

Thầy Phi Hào thể hiện ca khúc "Con đường tình yêu" do chính thầy sáng tác gửi tặng đến các thành viên Esuhai - KYS

Kết thúc buổi lễ, tất cả thành viên KYS - Esuhai cùng tham gia buổi tiệc tối thân mật trên tầng thượng của Cty Esuhai.

Lễ hiến chương nhà giáo 20/11 không chỉ là cơ hội để các bạn học viên thể hiện lòng biết ơn với thầy cô giáo mà còn là dịp để tôn vinh sự tận tâm cống hiến không mệt mỏi của các thầy cô giáo cho sự nghiệp phát triển KaizenYoshidaSchool.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này