scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tin xuất cảnh cuối tháng 11 và đầu tháng 12/2014
04/12/2014
947
ESO - Vào cuối tháng 11, công ty Esuhai và KaizenYoshidaSchool (KYS) đã tổ chức lễ Tuyên thệ Xuất cảnh cho các bạn học viên hoàn thành tốt thời gian học tập tại trường và xuất cảnh sang Nhật làm việc vào cuối tháng 11 và đầu tháng 12/2014 theo chương trình Thực tập kỹ năng (TTKN) tại Nhật Bản.

Trong lễ xuất cảnh, thầy Hồng Ân đã đại diện các thầy cô giáo KaizenYoshidaShool gặp gỡ và dặn dò các bạn. Thầy ân cần căn dặn: “Các em đừng quên điều quan trọng nhất của chuyến đi lần này là nâng cao năng lực chuyên môn và trình độ Nhật ngữ để có công việc và tương lai tốt đẹp sau khi trở về. Vì vậy, dù cuộc sống ở Nhật có vất vả bao nhiêu đi nữa thầy mong các em đừng nản lòng. Con đường sang Nhật lao động và học tập mà các em đã chọn nhất định không phải là con đường dễ dàng nhưng các em hãy luôn tự nhắc mình về một tương lai tốt đẹp để có đủ nghị lực vượt lên khó khăn. Nếu gian khổ có thể quật ngã một con người yếu đuối thì cũng chính gian khổ ấy có thể tôi luyện một con người trở nên mạnh mẽ. Thầy tin qua những khó khăn, trở ngại và nỗ lực không ngừng của thời gianThực tập kỹ năng tại Nhật, các em sẽ trưởng thành và gặt hái được nhiều thành công.” (ảnh dưới)

Tiếp theo, anh Minh Duy - Nhân viên công ty Esuhai đã hướng dẫn các bạn hoàn tất hồ sơ cùng các thủ tục cần thiết trước xuất cảnh đồng thời tận tình chỉ dẫn các bạn cách thức, quy trình xuất nhập cảnh tại sân bay Việt Nam và Nhật Bản (ảnh dưới).

Trong nghi thức tuyên thệ trước xuất cảnh, các bạn Thực tập sinh xuất cảnh cuối tháng 11 và đầu tháng 12 đã thể hiện ý chí quyết tâm hoàn thành thật tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản. (loạt ảnh dưới)

Các bạn Thực tập sinh thể hiện niềm vui và ý chí quyết tâm bên đại diện công ty Esuhai (loạt ảnh dưới)

Esuhai - KaizenYoshidaSchool gửi đến các bạn Thực tập sinh lời chúc sức khỏe dồi dào, mong các bạn giữ vững ý chí quyết tâm làm việc, học tập để hoàn thành tốt thời gian Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và trở về tạo dựng sự nghiệp, ổn đinh công việc và cuộc sống.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này