scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tin xuất cảnh giữa tháng 11/2014
18/11/2014
992
ESO - Chiều ngày 11/11/2014, công ty Esuhai đã tổ chức lễ tuyên thệ xuất cảnh cho các bạn học viên trường KaizenYoshidaSchool chuẩn bị sang Nhật Bản làm việc và học tập giữa tháng 11/2014.

Mở đầu buổi lễ xuất cảnh, thầy Hồng Ân - Đại diện giáo viên trường KaizenYoshidaSchool đã chúc mừng và căn dặn các bạn học viên những điều quan trọng trước khi sang Nhật. Thầy mong muốn các bạn hãy nỗ lực làm việc, tạo ấn tượng tốt với các nhà tuyển dụng Nhật Bản về Thực tập sinh Việt Nam. Đồng thời, thầy động viên các bạn quyết tâm giữ vững mục tiêu của bản thân đồng thời tích lũy kinh nghiệm, nâng cao tay nghề chuyên môn nhằm chuẩn bị cho con đường phát triển nghề nghiệp sau khi về nước.

Bên cạnh đó, Thầy căn dặn các bạn tuyệt đối chấp hành pháp luật Nhật Bản cũng như những quy định tại nơi làm việc trong thời gian sống và làm việc tại Nhật (ảnh dưới).

Sau phần phát biểu của thầy Hồng Ân, anh Minh Duy - Nhân viên công ty Esuhai đã hướng dẫn các bạn hoàn tất hồ sơ, thủ tục cần thiết trước xuất cảnh đồng thời tận tình chỉ dẫn các bạn cách thức, quy trình xuất nhập cảnh tại sân bay Việt Nam và Nhật Bản (ảnh dưới).

Các bạn TTS thể hiện ý chí quyết tâm hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản trong nghi thức Tuyên thệ trước xuất cảnh (hình dưới).



Hình ảnh các bạn TTS bên đại diện công ty Esuhai trong lễ Tuyên thệ trước xuất cảnh:


Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn Thực tập sinh dồi dào sức khỏe, luôn giữ vững ý chí quyết tâm làm việc, học tập để hoàn thành tốt thời gian Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và trở về tạo dựng sự nghiệp, đóng góp xây dựng kinh tế đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này