scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hội thảo nông sản Việt Nam với công nghệ Nhật Bản
17/11/2014
1033
Báo Tuổi Trẻ và báo Mainichi (Nhật Bản) phối hợp tổ chức hội thảo về phát triển thị trường nông sản Việt Nam- Nhật Bản tại khách sạn New World (TP.HCM) vào ngày 15/11 vừa qua. Với chủ đề “Nông sản Việt Nam với công nghệ Nhật Bản”, do Công ty Esuhai là đơn vị thực hiện.

Tham dự có đại diện lãnh đạo Bộ Nông lâm nghiệp và Thủy sản Nhật Bản, Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn, lãnh đạo UBND Tp. HCM và hơn 100 doanh nghiệp Nhật và doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất, chế biến, phân phối…hàng nông sản, thủy sản tham gia.

Với mục đích thông qua công nghệ Nhật (canh tác ,chế biến …) nâng cao giá trị cho các mặt hàng nông sản Việt Nam, đồng thời mong muốn là cầu nối hỗ trợ cho doanh nghiệp hai nước giao lưu hợp tác kinh doanh, sản xuất, chuyển giao công nghệ kỹ thuật.

Ông Nguyễn Văn Dũng Tham tán công sứ, ĐSQ Việt Nam tại Nhật cho biết, “với tiềm năng thị trường lớn và môi trường pháp lý kinh tế ngày càng thuận lợi, các doanh nghiệp VN và Nhật có thể tìm thấy nhiều cơ hội hợp tác, sản xuất, kinh doanh, góp phần thúc đẩy hợp tác kinh tế toàn diện cho hai nước.

Hội thảo tập trung thảo luận làm rõ đâu là những điểm cần phải thay đổi khi sản xuất hàng nông sản xuất vào thị trường Nhật, làm thế nào để hợp tác thành công với các doanh nghiệp Nhật trong lĩnh vực nông sản

Ngoài ra, ban tổ chức cũng tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trong nước có nhu cầu kết nối với các đối tác doanh nghiệp Nhật trong cùng lĩnh vực.

Theo Vietnam Business Forum

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này