scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Giám đốc cty Esuhai - Lê Long Sơn thăm công ty cổ phần Recruit R&D Staffing
28/09/2014
1659
ESO - Ngày 27.09.2014, buổi gặp mặt mang tên “Giám đốc Lê Long Sơn đến Nhật - Buổi tập trung của năm đầu tiên” đã được công ty cổ phần Recruit R&D Staffing tổ chức tại tòa nhà Recruit Ginza8. Công ty cổ phần Recruit R&D Staffing là công ty chuyên về nhân sự có quy mô lớn trên toàn nước Nhật. Dù công việc rất bận rộn nhưng trong dịp này, các thành viên cty đã cố gắng sắp xếp thời gian đến tham dự buổi gặp và chào đón các bạn kỹ sư do cty Esuhai phái cử.

Mở đầu buổi gặp, Ngài Matsubara Nobuaki - Giám đốc công ty cổ phần Recruit R&D Staffing đã giới thiệu tổng quan về quá trình hình thành phát triển và các lĩnh vực hoạt động của công ty. Với cách nói chuyện thân tình và hài hước, bài diễn thuyết của Giám đốc Matsubara đã thu hút sự chú ý lắng nghe của đông đảo khách mời tham dự chương trình.


Giám đốc Matsubara giới thiệu về công ty cổ phần Recruit R&D Staffing

Tiếp đến, ông Lê Long Sơn - Giám đốc công ty Esuhai trong phần phát biểu của mình đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Giám đốc Matsubara cùng các thành viên trong cty cổ phần Recruit R&D Staffing vì đã tổ chức buổi họp mặt ý nghĩa và tiếp đón các kỹ sư thật thân tình. Trò chuyện với các bạn kỹ sư, Giám đốc nhấn mạnh các bạn cần phải luôn ghi nhớ và biết ơn khi được công ty cổ phần Recruit R&D Staffing tiếp nhận là một nhân viên của công ty. Giám đốc cũng hy vọng các bạn kỹ sư sẽ luôn nỗ lực làm việc hết mình để thể hiện lòng biết ơn với công ty tuyển dụng.


Ông Lê Long Sơn - Giám đốc công ty Esuhai phát biểu trong buổi họp mặt

Sau đó, các kỹ sư do cty Esuhai phái cử đã lần lượt thể hiện quyết tâm phấn đấu học hỏi để xứng đáng là một thành viên của công ty cổ phần Recruit R&D Staffing.


Toàn cảnh hội trường

Nhiều hoạt động ý nghĩa đã diễn ra trong buổi giao lưu, đặc biệt là chương trình gửi tin nhắn cổ vũ qua màn hình. Mọi người ở hai đầu cầu truyền hình Việt - Nhật tham gia rất vui vẻ và nhiệt tình, có rất nhiều tin nhắn động viên, ủng hộ được gửi từ những bạn kỹ sư đang còn học tập tại trường KaizenYoshidaSchool (Đơn vị đào tạo trực thuộc cty Esuhai) và các nhân viên phòng việc làm Japan (bộ phận hỗ trợ kỹ sư trong quá trình phái cử kỹ sư sang Nhật làm việc) của cty Esuhai. Niềm vui và hạnh phúc được thể hiện rõ nét trên nụ cười rạng rỡ của các bạn kỹ sư.


Giám đốc Matsubara, công ty cổ phần Recruit R&D Staffing rót rượu cho các kỹ sư

Các kỹ sư cũng đã cùng nhau so tài thư đạo trong cuộc thi viết chữ dưới sự hướng dẫn và hỗ trợ của các thành viên người Nhật. Cuộc thi là sự kiện tiêu biểu cho tình hữu nghị Việt - Nhật.


Các nhân viên người Nhật nhiệt tình hướng dẫn cách viết cho các kỹ sư người Việt Nam

Các bạn tham gia thi đấu đều có những tác phẩm độc đáo mang đậm dấu ấn cá nhân, trong đó hai kỹ sư An và Anh đã dành được giải nhất với bức thư pháp chữ “Nhẫn”.


Giải nhất thuộc về chữ “Nhẫn” của bạn Anh và bạn An, Giải nhì thuộc về chữ “Tâm” và Giải đặc biệt dành cho chữ “Vũ” của bạn Vũ


Ông Lê Long Sơn - Giám đốc công ty Esuhai (bìa phải) trao giải thưởng cho 2 kỹ sư An và Anh (bìa trái)

Trong phần cuối chương trình, Giám đốc Matsubara một lần nữa gửi lời chào mừng và động viên, khích lệ đến các kỹ sư đồng thời thể hiện mong muốn thắt chặt mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và phát triển bền vững giữa công ty Esuhai và Recruit. Ông cho biết cty Recruit R&D Staffing sẽ tiếp tục hỗ trợ cho các kỹ sư và hy vọng có thể tổ chức thêm những buổi họp mặt thân mật trong tương lai.

Cuối cùng, trong bài phát biểu cảm ơn của ông Lê Long Sơn - Giám đốc công ty Esuhai bày tỏ lòng cảm kích trước sự đón tiếp nồng hậu của Giám đốc Matsubara và công ty cổ phần Recruit R&D Staffing, đồng thời ông tin tưởng các kỹ sư Việt Nam sẽ có tương lai tươi sáng khi được các thành viên trong công ty Recruit giúp đỡ. Cuối lời, ông nhấn mạnh công ty Esuhai sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thiện quy trình phái cử kỹ sư để chương trình ngày càng phát triển.



Ông Matsubara - Giám đốc công ty cổ phần Recruit R&D Staffing và Ông Lê Long Sơn - Giám đốc công ty Esuhai bắt tay và trao đổi chữ ký


Ban lãnh đạo công ty Cổ phần Recruit R&D Staffing và công ty Esuhai trong tấm ảnh kỷ niệm với các kỹ sư Việt Nam

Buổi gặp gỡ đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của công ty cổ phần Recruit R&D Staffing dành cho các kỹ sư Việt Nam do công ty Esuhai phái cử. Công ty Esuhai mong muốn mối quan hệ hợp tác với công ty cổ phần Recruit R&D Staffing sẽ ngày càng phát triển bền vững đồng thời phái cử thật nhiều kỹ sư trẻ tài năng, ham học hỏi sang Nhật Bản làm việc trong tương lai.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này