scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tin xuất cảnh tháng 10.2014 và đầu tháng 11.2014
04/11/2014
1190
ESO - Trong tháng 10/2014, công ty Esuhai đã tổ chức lễ tuyên thệ xuất cảnh cho các bạn Thực tập sinh hoàn thành tốt thời gian học tại trường KaizenYoshidaSchool và xuất cảnh sang Nhật làm việc vào tháng 10 và đầu tháng 11/2014.

Trong lễ xuất cảnh dành riêng cho các bạn Thực tập sinh đến Nhật làm việc vào tháng 10 và đầu tháng 11/2014, thầy Hồng Ân - Đại diện giáo viên trường KaizenYoshidaSchool đã chúc mừng và căn dặn các bạn những điều quan trọng trước giờ xuất cảnh. Thầy mong muốn các bạn luôn phát huy tinh thần học hỏi, nhanh chóng nắm bắt công việc và thích nghi với môi trường sống mới. Bên cạnh đó, thầy căn dặn các bạn hãy không ngừng nỗ lực học tập, quyết tâm nâng cao năng lực tiếng Nhật, phấn đấu đạt trình độ N3, N2 trong thời gian làm việc và học tập tại Nhật Bản. Cuối lời, thầy khuyên các bạn hãy luôn kiên định với mục tiêu của bản thân và lên kế hoạch thực hiện cụ thể, từng bước chuẩn bị cho con đường lập nghiệp sau khi về nước (ảnh dưới).



Các bạn chăm chú lắng nghe lời căn dặn từ thầy Hồng Ân

Tiếp theo, anh Minh Duy - Nhân viên công ty Esuhai đã nhiệt tình hướng dẫn các bạn hoàn thành các thủ tục cần thiết khi xuất cảnh, nhập cảnh cũng như cách thức liên lạc với nhân viên công ty Esuhai tại Nhật Bản khi cần hỗ trợ trong thời gian các bạn sống và làm việc tại Nhật Bản. Anh cho biết, sau khi đến Nhật, các bạn sẽ được học tập tại Hiệp hội trong thời gian một tháng nhằm trau dồi thêm tiếng Nhật, trang bị các kiến thức cơ bản về cuộc sống, văn hóa, pháp luật Nhật Bản... trước khi làm việc tại các công ty tuyển dụng (ảnh dưới).


Trong lễ tuyên thệ, các bạn Thực tập sinh đã thể hiện ý chí quyết tâm hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản trong nghi thức Tuyên thệ trước xuất cảnh (hình dưới).



Hình ảnh của các bạn Thực tập sinh bên đại diện công ty Esuhai trong lễ Tuyên thệ trước xuất cảnh:



Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn Thực tập sinh dồi dào sức khỏe, luôn giữ vững ý chí quyết tâm làm việc, học tập để hoàn thành tốt thời gian Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và trở về tạo dựng sự nghiệp, đóng góp xây dựng kinh tế đất nước. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này