scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng các lớp Esu 114 - 115 - 116 -117 -118 -119
03/11/2014
1095
ESO - Ngày 24.10.2014, công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã tổ chức lễ khai giảng các lớp Esu 114 - 115 - 116 - 117 dành cho 140 bạn trẻ xuất sắc vượt qua các vòng sơ tuyển, sơ vấn để tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

Mở đầu lễ khai giảng, anh Hoàng Kha - Nhân viên công ty Esuhai gặp gỡ, dặn dò và hướng dẫn các bạn hoàn tất một số thủ tục cần thiết trước khi chính thức nhập học tại trường KaizenYoshidaSchool. Anh cho biết: “Tại công ty Esuhai, tuyệt đối không có tình trạng môi giới, chính năng lực thật sự cùng sự nỗ lực vượt qua các vòng sơ tuyển, sơ vấn đã mang đến cho các bạn cơ hội tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.” Anh mong muốn các bạn hãy tiếp tục nỗ lực để đạt được mục tiêu của bản thân.

Tiếp đến, anh Văn Khánh - Trưởng phòng Tạo nguồn đã gặp gỡ và trò chuyện với 140 tân học viên. Sau khi lắng nghe các bạn hào hứng chia sẻ mục đích của bản thân khi tham gia chương trình Thực tập kỹ năng (TTKN) tại Nhật Bản là nâng cao tay nghề, năng lực Nhật ngữ, tích lũy vốn và kinh nghiệm làm việc…, anh mong muốn các bạn hãy luôn kiên định với mục tiêu đã xác lập và tiếp tục nỗ lực để đạt kết quả học tập tốt, nhanh chóng nắm bắt cơ hội phỏng vấn với các nhà tuyển dụng Nhật Bản.

Các bạn tân học viên tự tin giới thiệu bản thân và chia sẻ mục tiêu đến Nhật Bản làm việc

Với vai trò là người chiêu mộ và dẫn dắt các bạn đến với chương trình, anh khẳng định: “Chương trình TTKN tại Nhật Bản là cơ hội lớn giúp các bạn nâng cao năng lực bản thân, trở thành nguồn nhân lực ưu tú cho đất nước. Vì vậy, các bạn hãy trân trọng cơ hội này và phấn đấu thực hiện mục tiêu bản thân.” Bên cạnh đó, anh mong muốn các bạn hãy suy nghĩ thấu đáo, xác định đúng ngành nghề phù hợp với bản thân và xây dựng kế hoạch phát triển sự nghiệp cụ thể cho tương lai.


Anh Văn Khánh - Trưởng phòng Tạo nguồn định hướng nghề nghiệp cho các bạn

Tiếp theo, nhân viên phòng Pháp chế đã phổ biến đến các bạn quy chế tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và hợp đồng đào tạo tại trường KaizenYoshidaSchool.

Vào buổi chiều cùng ngày, cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng KaizenYoshidaSchool đã gửi lời chúc mừng đến các bạn tân học viên các lớp Esu 114 - 115 - 116 - 117 - 118 - 119. Cô giới thiệu đến các bạn tổng quan hoạt động trường Kaizen; thông tin lớp học (Giáo viên chủ nhiệm, thời gian học); chương trình học và những quy định khi nhập học tại trường (ảnh dưới).


Cô cho biết, khi nhập học tại trường, song song với việc học tiếng Nhật, các bạn còn được trang bị kỹ năng mềm, tác phong làm việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản thông qua bộ môn “Đào tạo & Phát triển kỹ năng làm việc”. Cô nhấn mạnh sự chuyên cần và tinh thần trách nhiệm là hai tiêu chuẩn hàng đầu mà các học viên cần hướng đến. Nhà trường còn dựa vào các tiêu chí như năng lực tiếng Nhật, sức khỏe, đạo đức, tinh thần cải tiến… để đánh giá kết quả học tập của học viên. Vì vậy, cô mong muốn các bạn hãy nỗ lực học tập để đạt kết quả học tập tốt và nắm bắt cơ hội phỏng vấn.

Đến với lễ khai giảng, các bạn học viên Esu 114 - 115 - 116 - 117 - 118 - 119 đã thể hiện niềm vui cùng tinh thần phấn khởi, ý chí quyết tâm học tập tốt tại KaizenYoshidaSchool.


Lớp Esu 114 và Esu 115


Lớp Esu 116


Lớp Esu 117


Lớp Esu 118


Lớp Esu 119

Esuhai và KaizenYoshidaSchool chúc các bạn tân học viên sức khỏe, luôn kiên định ý chí, quyết tâm khi tham gia chương trình để đạt kết quả học tập tốt và nhanh chóng nắm bắt cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này