scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tin xuất cảnh nửa cuối tháng 07.2014
09/08/2014
901
ESO - Vào các ngày 21.07 và 30.07.2014, công ty Esuhai đã tổ chức trang trọng lễ tuyên thệ xuất cảnh cho các bạn trẻ sang Nhật làm việc theo chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

Mở đầu buổi lễ xuất cảnh, thầy Hồng Ân - Đại diện Giáo viên trường KaizenYoshidaSchool đã gặp gỡ và gửi lời chúc mừng đến các bạn Thực tập sinh. Thầy căn dặn các bạn phải vững quyết tâm vượt qua cám dỗ, thử thách trong cuộc sống đồng thời phấn đấu hoàn thành mục tiêu đã đặt ra cho bản thân. Thầy chúc các bạn thành công trở về và trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội và đất nước (ảnh dưới).


Tiếp theo, anh Minh Duy - Nhân viên công ty Esuhai đã và hướng dẫn các bạn hoàn tất hồ sơ, thủ tục cần thiết trước xuất cảnh đồng thời tận tình chỉ dẫn các bạn cách thức, quy trình xuất nhập cảnh tại sân bay Việt Nam và Nhật Bản (ảnh dưới).


Bạn Đinh Thị Thúy - Đại diện các bạn Thực tập sinh gửi lời tri ân sâu sắc đến gia đình, Giám đốc, quý thầy cô, các anh chị nhân viên đã tận tình giúp đỡ, hỗ trợ các bạn để các bạn có được cơ hội làm việc và học tập tại Nhật Bản. Các bạn đồng lòng xin hứa sẽ phấn đấu hết mình, quyết tâm hoàn thành tốt thời gian làm việc, học tập tại Nhật Bản và thành công trở về (ảnh dưới).


Các bạn TTS thể hiện ý chí quyết tâm hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản trong nghi thức Tuyên thệ trước xuất cảnh (hình dưới).



Hình ảnh các bạn TTS bên đại diện công ty Esuhai trong lễ Tuyên thệ trước xuất cảnh:



Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn Thực tập sinh dồi dào sức khỏe, luôn giữ vững ý chí quyết tâm làm việc, học tập để hoàn thành tốt thời gian Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và trở về tạo dựng sự nghiệp, đóng góp xây dựng kinh tế đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này