scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hội thảo tuyển dụng kỹ sư R&D - Thiết kế Ôtô làm việc tại Nhật Bản
17/04/2014
1228
ESO - Sáng ngày 13.04.2014, hội thảo tuyển dụng kỹ sư R&D - Thiết kế ô tô làm việc tại Nhật Bản đã diễn ra trang trọng tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội (117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội). Tham dự hội thảo có đại diện cty Esuhai - Kaizen Yoshida School và đông đảo các kỹ sư trẻ, sinh viên sắp tốt nghiệp tại Hà Nội quan tâm tìm hiểu chương trình.

Hội thảo đã thu hút hơn 150 bạn trẻ gồm kỹ sư và sinh viên năm cuối chuyên ngành kỹ thuật tham gia và hơn 120 bạn đã đăng ký tham gia chương trình.

Trước khi bắt đầu hội thảo, các bạn đã được xem những đoạn phóng sự sinh động ghi hình hoạt động công ty Esuhai - Kaizen Yoshida School do đài truyền hình TBS (Nhật Bản) và đài truyền hình HTV (TP.HCM) thực hiện. Thông qua hình ảnh và nội dung phóng sự, các bạn đã hiểu sâu hơn về chương trình kỹ sư do công ty Esuhai phái cử đồng thời có cái nhìn thực tế hơn về công việc và cuộc sống của các bạn kỹ sư tại Nhật Bản.

Mở đầu hội thảo, chị Thu Phương - Nhân viên cty Esuhai đã giới thiệu đến các bạn tổng quát các lĩnh vực hoạt động của Esuhai cũng như Kaizen Yoshida School. Bên cạnh lĩnh vực phái cử Thực tập sinh sang Nhật Bản làm việc và học tập, Esuhai còn là một trong những cty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, giới thiệu nhân sự cao cấp cho các công ty, nhà máy Nhật hoạt động tại Việt Nam và giới thiệu kỹ sư, phiên dịch làm việc trong các công ty sản xuất, thương mại, dịch vụ… tại Nhật Bản (ảnh dưới).

Từ năm 2008, công ty Esuhai bắt đầu triển khai chương trình 101 kỹ sư ưu tú “Xây dựng thương hiệu và đẳng cấp kỹ sư Việt Nam” nhằm tiến cử những kỹ sư Việt Nam ưu tú sang làm việc tại Nhật Bản. Và tại hội thảo lần này, công ty Esuhai mong muốn mang đến cho các kỹ sư R&D tại Hà Nội cơ hội làm việc, nghiên cứu và học tập trong lĩnh vực thiết kế ô tô.

Tiếp đến, anh Thanh Nhật - Trưởng phòng VieclamJapan cty Esuhai đã giới thiệu đến các bạn trẻ tổng quan chương trình tuyển dụng và phái cử kỹ sư cao cấp của công ty Esuhai (ảnh dưới).


Anh giới thiệu đến các bạn điều kiện, quy trình tuyển dụng, nghĩa vụ cùng chế độ đãi ngộ và phúc lợi khi tham gia chương trình. Tiếp đó, anh giới thiệu đến các bạn tổng quát nội dung chương trình đào tạo tại trường Kaizen Yoshida School. Anh cho biết thời gian học tại trường sẽ trang bị cho các bạn kỹ sư những kiến thức, kỹ năng cần thiết trước khi sang Nhật làm việc và học tập. Anh thông tin trong thời gian qua, công ty Esuhai đã khai giảng 6 khóa đào tạo kỹ sư và phái cử hơn 100 kỹ sư sang Nhật làm việc. Và anh mong muốn các bạn kỹ sư trẻ tham gia hội thảo lần này hãy tìm hiểu thật kỹ chương trình và nắm bắt cơ hội làm việc, học tập, nâng cao chuyên môn tại Nhật Bản.

Tiếp theo, chị Aonami - Chuyên viên tư vấn và đào tạo nhân sự cty Esuhai đã giới thiệu đến các bạn trẻ những vị trí tuyển dụng kỹ sư R&D tại một số công ty chuyên thiết kế trang thiết bị xe ô tô tại Nhật Bản. Bên cạnh yêu cầu về năng lực Nhật ngữ đạt trình độ N3, N2, chị cho biết  các kỹ sư cần có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên ngành thiết kế ô tô để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các công ty (ảnh dưới).


Sau phần trình bày của chị Aonami, các bạn trẻ đã có thời gian hỏi đáp trực tiếp với đại diện cty về những thắc mắc xoay quanh chương trình phái cử kỹ sư làm việc tại Nhật Bản cũng như vị trí tuyển dụng kỹ sư R&D (ảnh dưới).


Hội thảo tuyển dụng kỹ sư R&D - Thiết kế ô tô làm việc tại Nhật Bản đã mở ra cơ hội lớn để các bạn kỹ sư trẻ ở miền Bắc làm việc, học tập và nghiên cứu, nâng cao chuyên môn kỹ thuật tại đất nước phát triển cao về khoa học kỹ thuật. Hội thảo đã đánh dấu sứ mạng và ý nghĩa của chương trình kỹ sư do cty Esuhai xây dựng với mong muốn đào tạo thế hệ kỹ sư ưu tú cho nền công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này