scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Đoàn doanh nghiệp tỉnh Ehime thăm Esuhai - Kaizen Yoshida School
17/01/2014
1099
ESO - Sáng ngày 15.01.2014, Đoàn doanh nghiệp tỉnh Ehime do Ngài Nakamura Tokihiro - Tỉnh trưởng Ehime dẫn đầu đã đến thăm cty Esuhai và Kaizen Yoshida School (40/12 - 40/14 Ấp Bắc, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM).

Trước đó vào ngày 14.01.2014, Đoàn doanh nghiệp tỉnh Ehime đã tham gia hội thảo tọa đàm kết nối doanh nghiệp công nghiệp phụ trợ tỉnh Ehime, Nhật Bản và doanh nghiệp Việt Nam tại Khách sạn Movenpick Sài Gòn (253 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Phú Nhuận, Tp. HCM). Hội thảo do tỉnh Ehime, Trung ương hội các doanh nghiệp công nghiệp phụ trợ tỉnh Ehime - Nhật Bản tổ chức và cty Esuhai, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đào tạo phát triển nguồn nhân lực kỹ thuật Việt Nhật & xúc tiến đầu tư thương mại thị trường Nhật Bản đã được ủy thác tổ chức sự kiện kết nối doanh nghiệp tỉnh Ehime Nhật Bản với doanh nghiệp Việt Nam.

Đoàn doanh nghiệp tỉnh Ehime trong buổi gặp tại Esuhai

Mở đầu buổi gặp tại phòng hội trường cty Esuhai, Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn đã thay mặt toàn thể nhân viên Esuhai, giáo viên và học viên KYS gửi lời cảm ơn trân trọng đến Ngài Nakamura Tokihiro - Tỉnh trưởng Ehime cùng các thành viên của đoàn đã dành thời gian đến thăm Esuhai - KYS. Sau khi giới thiệu đôi nét về bản thân, Giám đốc đã thông tin đến đoàn doanh nghiệp tỉnh Ehime quá trình thành lập cty Esuhai - Kaizen Yoshida School (KYS) cùng các định hướng phát triển của cty và nhà trường trong tương lai (ảnh dưới).

Tiếp đến, Anh Satomura Yusuke - Trợ lý Giám đốc Esuhai đã giới thiệu đến đoàn doanh nghiệp tỉnh Ehime tổng quan hoạt động, kết quả đã đạt được cùng các kế hoạch, dự án Esuhai - KYS đang và sẽ triển khai trong thời gian tới (ảnh dưới).

Tiếp đến, đại diện các bạn học viên Kaizen Yoshida School tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản đã bày tỏ lòng biết ơn và niềm vinh dự khi được Ngài Tỉnh trưởng Nakamura Tokihiro cùng các thành viên của đoàn doanh nghiệp tỉnh Ehime đến thăm. Trước các thành viên của đoàn, các bạn đã thể hiện niềm vui khi được học tập ở trường… các bạn không chỉ được học tiếng Nhật mà còn được các thầy cô giáo trang bị các kiến thức về văn hóa và các kỹ năng cần thiết cho công việc, cuộc sống tại Nhật Bản. Đặc biệt hơn, các bạn còn được tham gia các giờ học định hướng mục tiêu cuộc sống và nghề nghiệp sau khi trở về nước do chính Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn giảng dạy. Và các bạn quyết tâm sẽ không chỉ luôn nỗ lực trong quá trình học tập ở trường mà sẽ luôn làm việc thật chăm chỉ trong thời gian làm việc tại tỉnh Ehime nói riêng cũng như tại đất nước Nhật Bản trong thời gian Thực tập kỹ năng (ảnh dưới).

Trước sự phát triển lớn mạnh của Esuhai - KYS trong các lĩnh vực hoạt động và lòng quyết tâm học tập, làm việc của các bạn học viên, Ngài Nakamura Tokihiro - Tỉnh trưởng Ehime đã bày tỏ sự trân trọng và đánh giá cao những nỗ lực không ngừng trong hoạt động của Esuhai - KYS. Thay mặt đoàn doanh nghiệp tỉnh Ehime, Ngài cũng đã gửi lời cảm ơn trân trọng đến cty Esuhai vì sự thành công tốt đẹp của hội thảo tọa đàm kết nối doanh nghiệp công nghiệp phụ trợ tỉnh Ehime, Nhật Bản và doanh nghiệp Việt Nam diễn ra ngày 14.01.2014 vừa qua. Ngài mong muốn trong vai trò và sứ mệnh của mình, Esuhai - KYS đã và sẽ tiếp tục là cầu nối vững chắc kết nối các doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản giao lưu, hợp tác phát triển lớn mạnh trong tương lai.


Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn trân trọng trao tặng Ngài Nakamura Tokihiro - Tỉnh trưởng Ehime

Và Ngài Sogabe Kenichi - Phó chủ tịch hội doanh nghiệp vừa và nhỏ tỉnh Ehime món quà lưu niệm thay lời cảm ơn trân trọng của cty Esuhai - KYS

Sau buổi gặp tại hội trường, Ngài tỉnh trưởng Nakamura Tokihiro và các thành viên của đoàn đã tham quan, dự thính giờ học các lớp tại KYS (ảnh dưới). Trực tiếp cảm nhận tinh thần và không khí học tập sôi nổi của các bạn học viên, Ngài vui mừng và căn dặn các bạn hãy luôn cố gắng học tiếng Nhật, cố gắng làm việc và học hỏi thật nhiều điều trong 03 năm làm việc tại Nhật để sau khi trở về Việt Nam đóng góp sức trẻ xây dựng đất nước phát triển giàu mạnh.



Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn chụp hình lưu niệm cùng ngài Nakamura Tokihiro - Tỉnh trưởng Ehime (bìa trái) và Ngài Sogabe Kenichi - Phó chủ tịch hội doanh nghiệp vừa và nhỏ của tỉnh Ehime (bìa phải) trước tiền sảnh cty Esuhai - KYS

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này