scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tin sơ tuyển chương trình Việc làm Nhật Bản tháng 06/2013
12/06/2013
982
ESO - Sáng ngày 08.06.2013, buổi sơ tuyển chính thức dành cho 36 bạn ứng viên tham gia chương trình Việc làm Nhật Bản (VLNB) đã được tổ chức tại cty Esuhai. Theo quy trình phái cử, ở vòng sơ tuyển, các ứng viên cùng thực hiện các bài kiểm tra theo quy định của chương trình trước khi tham gia vòng sơ vấn và có quyết định nhập học tại Kaizen Yoshida School.

Trước khi bắt đầu vòng sơ tuyển, anh Đình Cầu - đại diện ban Tạo nguồn đã dành thời gian giải đáp thắc mắc của các bạn ứng viên về chương trình và giới thiệu nội dung vòng sơ tuyển trong chuỗi quy trình phái cử do Esuhai xây dựng (ảnh dưới).

Tiếp đến, 36 tân ứng viên cùng hào hứng bước vào vòng sơ tuyển. Đối với các bạn kỹ sư tham gia chương trình VLNB hệ dài hạn (trên 03 năm), bài kiểm tra của các bạn chủ yếu về Toán học gồm 3 phần: Số học - Hình học - Lý luận và Tính nhanh.


Nhân viên Esuhai hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của các bạn kỹ sư trước phần thi

Phần thi “Số học - Hình học - Lý luận và Tính nhanh” của các bạn kỹ sư

Đối với các bạn ứng viên tham gia chương trình VLNB hệ trung hạn 03 năm (chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản), phần thi dành cho các bạn gồm : Kiểm tra tay - Kiểm tra mắt - Kiểm tra IQ - Tìm chữ nhanh - Tính nhanh và Trắc nghiệm tính cách.

Nhân viên Esuhai tận tình hướng dẫn các bạn ứng viên điền CV sơ tuyển và cách thức thực hiện các bài kiểm tra

Hình ảnh các bạn ứng viên trong các phần thi

Trong buổi sơ tuyển, các bạn ứng viên đều đã thể hiện tinh thần quyết tâm tham gia chương trình Việc làm Nhật Bản do công ty Esuhai phái cử qua sự phấn khởi và nghiêm túc trong các phần thi của vòng sơ tuyển.

Tinh thần quyết tâm của các bạn kỹ sư

Và các bạn ứng viên chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản trong buổi sơ tuyển

Kết thúc buổi sơ tuyển, đại diện cty Esuhai gửi lời cảm ơn trân trọng đến các bạn ứng viên đã nhiệt tình tham gia các phần thi của vòng sơ tuyển. Đồng thời chúc các bạn đều đạt kết quả tốt trong vòng sơ tuyển và sơ vấn tiếp theo để cùng trúng tuyển chương trình Việc làm Nhật Bản và tham gia lễ khai giảng nhập học tại Kaizen Yoshida School dự kiến vào cuối tháng 06/2013.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này