scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai tham gia sàn giao dịch việc làm Bình Dương lần thứ 68
15/05/2013
932
ESO - Sáng ngày 12.05.2013, cty Esuhai và Kaizen Yoshida School (KYS) đã tham gia sàn giao dịch việc làm Bình Dương lần thứ 68 tại trung tâm tư vấn và giới thiệu việc làm tỉnh Bình Dương (Khu phố Hòa Lân, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương) với mục đích giới thiệu rộng rãi chương trình Việc làm Nhật Bản đến các bạn trẻ Bình Dương.

Tại sàn giao dịch việc làm Bình Dương, Esuhai cùng với 157 doanh nghiệp khác đã đem cơ hội việc làm đến với 5.596 lao động trong địa bàn. Trong đó Esuhai đã thu hút hơn 100 bạn trẻ đến tham gia tư vấn, tìm hiểu chương trình và có 50 bạn đăng ký tham gia chương trình Việc làm Nhật Bản với mong muốn nâng cao tay nghề, năng lực bản thân trong môi trường công nghiệp Nhật Bản.

Các bạn học viên KYS giới thiệu chương trình Việc làm Nhật Bản đến các bạn trẻ Bình Dương

Các bạn trẻ tham gia tư vấn, tìm hiểu chương trình Việc làm Nhật Bản

Đến với sàn giao dịch việc làm Bình Dương lần thứ 68, Esuhai - Kaizen Yoshida School mong muốn giới thiệu chương trình Việc làm Nhật Bản đến với nhiều bạn trẻ để các bạn có cơ hội nâng cao tay nghề, năng lực chuyên môn trong môi trường công nghiệp Nhật Bản và sau đó trở về phát huy kiến thức, chuyên môn, kinh nghiệm đã tích lũy để phát triển nghề nghiệp, tạo dựng tương lai tốt đẹp, góp phần xây dựng kinh tế đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này