scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chiêu sinh khóa đào tạo và tuyển dụng việc làm tại Nhật Bản
14/05/2013
892
Khóa đào tạo nằm trong chương trình hợp tác đào tạo nghề và giới thiệu việc làm tại Nhật Bản giữa Công ty Esuhai và Trường cao đẳng Nghề Đồng Nai.

Chương trình đào tạo này sẽ mở ra cơ hội việc làm cho các bạn trẻ có tay nghề mong muốn nâng cao năng lực chuyên môn và trình độ Nhật ngữ trong môi trường công nghiệp Nhật Bản.

Các ứng viên tham gia chương trình có thể làm việc tại Nhật Bản dưới hình thức thực tập sinh, đặc biệt có thể đăng ký làm việc cho các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam, các khu công nghiệp tại Đồng Nai - Bình Dương - Vũng Tàu.

Khóa đào tạo mới này dự kiến chiêu sinh 30 học viên, hạn chót đăng ký tham dự là 17-5. Các bạn trẻ quan tâm có thể tham gia hội thảo lúc 7g45 ngày 19-5, tại Trường cao đẳng Nghề Đồng Nai (khu phố 1, Nguyễn Văn Hoa, P.Thống Nhất, TP Biên Hòa, Đồng Nai). Đăng ký tại Công ty TNHH Esuhai (2R-2R1 Bình Giã, P.13, Q.Tân Bình, ĐT: 62.666.222 - số nội bộ 202-203) hoặc tại Trường cao đẳng Nghề Đồng Nai (theo địa chỉ trên hoặc ĐT 061.381.6496).

Theo Công ty Esuhai, hiện nay các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam nói chung và tại các khu công nghiệp ở Đồng Nai - Bình Dương - Vũng Tàu nói riêng đang cần tuyển nhiều ứng viên, kỹ thuật viên có trình độ Nhật ngữ. Năm 2013 cũng là thời điểm các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư khá mạnh vào Việt Nam nên nhu cầu tuyển dụng nhân lực sẽ cao hơn nhiều so với mọi năm.

Theo TTO

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này