scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tin xuất cảnh đầu tháng 05.2013
13/05/2013
968
ESO - Esuhai và Kaizen Yoshida School (KYS) chúc mừng các bạn Thực tập sinh đã hoàn thành tốt thời gian học tập tại trường và xuất cảnh sang Nhật Bản trong đầu tháng 05.2013 theo chương trình Thực tập kỹ năng (TTKN) tại Nhật Bản.

Nhân viên cty Esuhai hướng dẫn các bạn Thực tập sinh:

- Kiểm tra hồ sơ cá nhân

- Cách thức di chuyển ra sân bay

- Quy trình, thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất

- Một số lưu ý trên máy bay

- Quy trình, thủ tục nhập cảnh tại sân bay Hiroshima - Nhật Bản

Chị Shimizu và anh Lê Tuấn - Đại diện cty Esuhai gặp gỡ chúc mừng và căn dặn các bạn Thực tập sinh một số lưu ý quan trọng trong 03 năm TTKN tại Nhật Bản:

- Xác định mục đích, mục tiêu của bản thân trong 03 năm tham gia chương trình Thực tập kỹ năng và giữ vững lập trường của bản thân, kiên định ý chí để thực hiện, hoàn thành mục tiêu.

- Tận dụng thời gian sống và làm việc tại Nhật Bản nhằm tích lũy kinh nghiệm, nâng cao tay nghề và năng lực Nhật ngữ để trở về tạo dựng sự nghiệp, làm giàu cho bản thân, gia đình và xã hội.

- Sống đoàn kết, yêu thương, giúp đỡ nhau để hoàn thành tốt chương trình TTKN tại Nhật Bản.

- Tuyệt đối tuân thủ quy định, pháp luật Nhật Bản, không thực hiện những hành vi xấu (ăn cắp, bỏ trốn, tham gia các tổ chức tội phạm...) gây tổn hại đến danh dự cá nhân, gia đình, nhà trường và cao hơn là danh dự quốc gia, dân tộc Việt Nam.

Thầy Sugimoto - Đại diện các thầy cô giáo KYS chúc mừng, dặn dò các bạn chú ý giữ gìn sức khỏe và chăm chỉ làm việc, học tập để hoàn thành mục tiêu 03 năm tại Nhật Bản

Trong lễ xuất cảnh, đại diện gia đình các bạn Thực tập sinh đã bày tỏ lòng biết ơn đến cty, nhà trường đồng thời căn dặn các bạn Thực tập sinh luôn giữ vững tinh thần nỗ lực, ý chí quyết tâm hoàn thành tốt thời gian TTKN tại Nhật Bản để không phụ sự kỳ vọng của gia đình cũng như sự tin tưởng của cty, nhà trường.

Đại diện gia đình các bạn Thực tập sinh bày tỏ lòng biết ơn đến cty và nhà trường

Các bạn Thực tập sinh thể hiện tinh thần quyết tâm hoàn thành tốt chương trình TTKN tại Nhật Bản trong nghi thức tuyên thệ

Niềm vui của các bạn Thực tập sinh bên gia đình và bạn bè trong lễ xuất cảnh

Hình ảnh các bạn Thực tập sinh tại sân bay Tân Sơn Nhất:

Nhóm các bạn Thực tập sinh xuất cảnh ngày 06.05.2013

Ngày 09.05.2013

Và ngày 10.05.2013

Esuhai và Kaizen Yoshida School chúc các bạn Thực tập sinh dồi dào sức khỏe, luôn giữ vững tinh thần nỗ lực cùng ý chí quyết tâm học tập, làm việc để hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và trở về tạo sự nghiệp, đóng góp xây dựng kinh tế đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này