scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tin xuất cảnh ngày 25.04.2013
02/05/2013
809
ESO - Esuhai và Kaizen Yoshida School chúc mừng các bạn thực tập sinh đã hoàn thành tốt thời gian học tập tại trường và xuất cảnh sang Nhật Bản tối ngày 25.04.2013.

Nhân viên cty Esuhai hướng dẫn các bạn Thực tập sinh:

- Kiểm tra hồ sơ cá nhân

- Cách thức di chuyển ra sân bay

- Quy trình, thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất

- Một số lưu ý trên máy bay

- Quy trình, thủ tục nhập cảnh tại sân bay Narita - Nhật Bản

Anh Lê Tuấn và chị Utsumi - Đại diện cty Esuhai đã gặp gỡ trò chuyện, chúc mừng và căn dặn các bạn Thực tập sinh :

- Hãy tận dụng thời gian sống và làm việc tại Nhật Bản nhằm tích lũy kinh nghiệm, kỹ năng làm việc, rèn luyện tay nghề đồng thời học tập, trau dồi Nhật ngữ, nâng cao năng lực của bản thân để trở về tạo dựng sự nghiệp, làm giàu cho bản thân, gia đình và xã hội.

- Tuyệt đối tuân thủ pháp luật Nhật Bản, không thực hiện những hành vi xấu gây tổn hại đến danh dự cá nhân, gia đình và cao hơn là danh dự quốc gia, dân tộc Việt Nam trong suốt thời gian sống và làm việc tại Nhật Bản.

Thầy Sugimoto - Đại diện các thầy cô giáo Kaizen Yoshida School gặp gỡ, chúc mừng và dặn dò các bạn Thực tập sinh một số lưu ý trong thời gian sống và làm việc tại Nhật Bản

Các bạn Thực tập sinh thể hiện tinh thần quyết tâm làm việc, hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản bên gia đình trong lễ xuất cảnh ngày 25.04.2013

Esuhai và Kaizen Yoshida School chúc các bạn Thực tập sinh dồi dào sức khỏe, luôn giữ vững tinh thần nỗ lực cùng ý chí quyết tâm học tập, làm việc để hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và trở về tạo sự nghiệp, đóng góp xây dựng kinh tế đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này