scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ Ký hợp đồng bảo lãnh và gặp gỡ gia đình các bạn Thực tập sinh
18/04/2013
926
ESO - Sáng 16.04.2013, lễ Ký hợp đồng bảo lãnh và gặp gỡ gia đình các bạn Thực tập sinh đã diễn ra trang trọng tại văn phòng cty Esuhai. Tham dự buổi lễ có đại diện cty Esuhai, trường Nhật ngữ Kaizen, đại diện gia đình cùng các bạn Thực tập sinh xuất cảnh trong tháng 04 và tháng 05/2013.

Mở đầu buổi lễ, Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn đã gặp gỡ, trò chuyện cùng gia đình các bạn Thực tập sinh. Giám đốc gửi lời cảm ơn đến các bậc phụ huynh đã đồng hành cùng công ty và nhà trường trong thời gian qua, đồng thời thể hiện mong muốn: “Các bậc phụ huynh hãy luôn chia sẻ, động viên các em giữ vững niềm tin, ý chí quyết tâm hoàn thành tốt thời gian Thực tập kỹ năng (TTKN) tại Nhật Bản để các em đều sẽ có tương lai tốt đẹp hơn khi trở về nước.

Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn gặp gỡ, trò chuyện cùng gia đình và các bạn Thực tập sinh

Bên cạnh đó Giám đốc căn dặn các bạn thực tập sinh (TTS):

- Luôn có ý thức, trách nhiệm cao với tương lai của bản thân, luôn nỗ lực để thực hiện những mục tiêu, mục đích đã đặt ra.

- Tuyệt đối tuân thủ pháp luật Nhật Bản, không thực hiện những hành vi xấu (ăn cắp, ăn trộm, bỏ trốn, tham gia các tổ chức tội phạm...) gây tổn hại đến danh dự cá nhân, gia đình và cao hơn là danh dự quốc gia, dân tộc Việt Nam.

- Phát huy truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam: đoàn kết, yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau, tương thân tương ái để cùng nhau hoàn thành tốt thời gian sống và làm việc tại Nhật Bản.

Tiếp đến, đại diện nhân viên cty Esuhai cùng các thầy cô giáo Kaizen Yoshida School đã dành thời gian gặp gỡ, trò chuyện cùng gia đình các bạn Thực tập sinh.

Trong phần trò chuyện của mình, anh Satomura - Trợ lý Giám đốc cty Esuhai đã dặn dò: “Các bạn TTS hãy xác định mục tiêu, mục đích cho bản thân không chỉ trong 03 năm tham gia chương trình TTKN mà còn trong tương lai xa hơn. Ngay từ giờ, các bạn hãy lên kế hoạch và quyết tâm thực hiện mục tiêu để không lãng phí thời gian của bản thân. Bên cạnh cơ hội tích lũy tài chính, các bạn hãy tận dụng cơ hội sống và làm việc tại Nhật Bản để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, kỹ năng làm việc của người Nhật nhằm nâng cao năng lực bản thân, nắm bắt các cơ hội tốt trong công việc và cuộc sống tương lai khi hoàn thành thời gian TTKN."

Anh Satomura - Trợ lý Giám đốc cty Esuhai trò chuyện cùng các bạn Thực tập sinh

Cô Hoàng Yến - Giáo viên phụ trách bộ môn Đào tạo phát triển năng lực làm việc căn dặn các bạn TTS một số lưu ý trước khi sang Nhật sống và làm việc

Anh Thanh Sơn - Trợ lý Giám đốc cty Esuhai gặp gỡ, chia sẻ cùng các bạn TTS những trải nghiệm của bản thân trong thời gian sống và làm việc tại NB nhằm giúp các bạn có bước chuẩn bị tốt cho thời gian TTKN tại NB

Tiếp đó, nhân viên pháp lý cty Esuhai hướng dẫn gia đình và các bạn TTS cách thức điền hồ sơ và tiến hành ký hợp đồng bảo lãnh (HĐBL) dưới sự chứng kiến của đại diện phòng công chứng số 4.

Nhân viên cty Esuhai hướng dẫn các bạn Thực tập sinh cách thức điền thông tin hợp đồng bảo lãnh

Chuyên viên công chứng cùng nhân viên cty Esuhai hướng dẫn gia đình các bạn TTS ký HĐBL

Trong buổi lễ, đại diện gia đình các bạn Thực tập sinh đã bày tỏ lòng biết ơn đến cty Esuhai và trường Nhật ngữ Kaizen. Đồng thời căn dặn các bạn Thực tập sinh luôn giữ vững tinh thần nỗ lực làm việc, học tập để hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và thành công trở về đúng như sự kỳ vọng của gia đình, công ty và nhà trường.

Hình ảnh của các bạn Thực tập sinh và gia đình trong buổi lễ Ký hợp đồng bảo lãnh

Kết thúc buổi lễ, đại diện Esuhai - Kaizen Yoshida School gửi lời chúc sức khỏe đến các bạn Thực tập sinh cùng gia đình. Chúc các bạn TTS luôn giữ vững tinh thần nỗ lực làm việc và học tập cùng ý chí quyết tâm tuân thủ tuyệt đối quy định, pháp luật Nhật Bản để hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này